Chương trình quay số "Hóa đơn may mắn" quý II, III năm 2022

  • 14:51 | Thứ Ba, 25/10/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 25/10, Cục Thuế tỉnh tổ chức chương trình quay số “hóa đơn may mắn” quý II và quý III năm 2022. Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan. 
Toàn cảnh chương trình quay số “Hóa đơn may mắn”.
Toàn cảnh chương trình quay số “Hóa đơn may mắn”.
Để khuyến khích người mua có thói quen lấy hóa đơn điện tử (HĐĐT) khi mua hàng hóa, dịch vụ, cũng như tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh, mua bán hàng hóa phải có hóa đơn, chứng từ hợp pháp, qua đó bảo vệ tối đa quyền lợi người tiêu dùng, Tổng cục Thuế đã triển khai chương trình “Hóa đơn may mắn” trên cơ sở dữ liệu HĐĐT có mã của cơ quan thuế.
 
Chương trình “Hóa đơn may mắn” do Cục Thuế tỉnh thực hiện theo nguyên tắc lựa chọn ngẫu nhiên hóa đơn đã lập trong quý II và quý III/2022 của người nộp thuế do Cục Thuế tỉnh quản lý trên hệ thống HĐĐT tập trung của ngành Thuế.
Lãnh đạo Cục Thuế tỉnh bấm nút quay số “Hóa đơn may mắn” trên phần mềm hệ thống quản lý HĐĐT của ngành Thuế.
Lãnh đạo Cục Thuế tỉnh bấm nút quay số “Hóa đơn may mắn” trên phần mềm hệ thống quản lý HĐĐT của ngành Thuế.
“Hoá đơn may mắn” có đầy đủ thông tin định danh người mua (Mã số thuế, CCCD/CMND/Hộ chiếu). “Hoá đơn may mắn” không bao gồm: Hoá đơn đã huỷ, hoá đơn điều chỉnh, hoá đơn thay thế, hoá đơn có thông tin mã số thuế người bán và người mua trùng nhau.
 
Tại chương trình, dưới sự chứng kiến của Hội đồng giám sát chương trình “Hoá đơn may mắn”, Cục Thuế tỉnh đã bấm nút lựa chọn ngẫu nhiên hóa đơn may mắn. Trên cơ sở dữ liệu 9.443 hoá đơn đủ điều kiện trong quý II và quý III, phần mềm “Hoá đơn may mắn” đã lựa chọn ngẫu nhiên 2 giải nhất, 6 giải nhì, 10 giải ba và 14 giải khuyến khích. Tổng trị giá giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.
 
Công bố danh sách trúng thưởng
Công bố danh sách trúng thưởng "hoá đơn may mắn" tại chương trình.
Trong đó, giải nhất thuộc về chị Trần Thị Hằng (mã số thuế 3100407073) và anh Phạm Như Toản (mã số thuế 8690419649).
 
Thời hạn nhận thưởng là 30 ngày kể từ ngày công bố người trúng thưởng. Riêng các hóa đơn trúng thưởng của quý II/2022 thời hạn nhận thưởng trước ngày 15/11/2022.
 
Lan Chi

tin liên quan

"Ngôi nhà chung" của cộng đồng doanh nghiệp

(QBĐT) - Phát huy vai trò của mình, những năm qua, Hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Bình đã tích cực tập hợp, liên kết hội viên, hỗ trợ nhau trong hoạt động sản xuất, kinh doanh có hiệu quả, góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

Hội thảo lập kế hoạch sử dụng đất tỉnh Quảng Bình thời kỳ 2021-2025

(QBĐT) - Thông tin từ Sở Tài Nguyên và Môi trường cho biết, để quản lý, sử dụng hợp lý nguồn tài nguyên đất đai, phục vụ cho quá trình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh trong thời gian tới, đơn vị vừa tổ chức hội thảo để tiến hành lập "Kế hoạch sử dụng đất tỉnh Quảng Bình thời kỳ 2021-2025" trình các cấp phê duyệt.

Tập huấn nâng cao kỹ năng phát triển sản xuất, kinh doanh

(QBĐT) - Sáng 24/10, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương) tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực, kỹ năng phát triển sản xuất, kinh doanh cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.