icon facebook Facebook icon phone Liên hệ
icon category Chuyên mục
FAO báo động về tình trạng thiếu ăn
FAO báo động về tình trạng thiếu ăn

Ngày 18/3, Tổng giám đốc Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên hợp quốc (FAO) Khuất Đông Ngọc đã lên tiếng yêu cầu các nước Mỹ Latinh và Caribe tập trung hỗ trợ các nhóm dân số dễ bị tổn thương nhất để "không ai bị bỏ lại phía sau".

Chỉ số nóng bức ở Rio de Janeiro (Brazil) cao kỷ lục

Đợt nắng nóng bao trùm Brazil đã ghi nhận những kỷ lục mới trong ngày 17/3.

Nga công bố chiến thắng áp đảo của Tổng thống Vladimir Putin

Phóng viên TTXVN tại Moskva đưa tin, vào lúc 21h00 giờ Moskva ngày 17/3 (20h00 giờ Kaliningrad hay 01h00 giờ Hà Nội ngày 18/3), các điểm bỏ phiếu cuối cùng trong cuộc bầu cử tổng thống LB Nga thuộc tỉnh cực Tây Kaliningrad đã đóng cửa, kết thúc cuộc bầu cử tổng thống lần thứ 8 tại LB nga kéo dài trong 3 ngày từ 15 - 17/3.

Hơn 1.000 quan sát viên nước ngoài giám sát bầu cử Tổng thống Nga

Theo phóng viên TTXVN tại Moskva, Chủ tịch Ủy ban Bầu cử trung ương Nga Ella Pamphilova cho biết hơn 1.000 quan sát viên và chuyên gia đến từ 129 nước đến giám sát tiến trình bầu cử Tổng thống tại Liên bang Nga.

du lịch quảng bình

Quang Binh Discovery Marathon 2024: Cơ hội "vàng" cho du lịch

(QBĐT) - Một giải chạy được tổ chức ngay giữa lòng Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng (VQG PN-KB). Ước tính sẽ có gần 4.500 người, trong đó gần 2.300 vận động viên sẽ về với Di sản thiên nhiên thế giới. Đây được coi là cơ hội "vàng" để quảng bá hình ảnh du lịch Quảng Bình.

(QBĐT) - Thời tiết thuận lợi cùng nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch hấp dẫn đã thu hút một lượng lớn du khách đến với Quảng Bình trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.