icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục
UBND xã Vạn Ninh (Quảng Ninh): Ra quyết định xử phạt đối với hộ dân "phớt lờ" yêu cầu của chính quyền
UBND xã Vạn Ninh (Quảng Ninh): Ra quyết định xử phạt đối với hộ dân "phớt lờ" yêu cầu của chính quyền

(QBĐT) - Sau khi Báo Quảng Bình đăng tải bài viết "Một hộ dân "phớt lờ" yêu cầu của chính quyền", phản ánh việc một hộ dân ở xã Vạn Ninh (Quảng Ninh) ngang nhiên xây dựng công trình kiên cố trái phép trên đất rừng, "phớt lờ" yêu cầu chấm dứt việc xây dựng của chính quyền địa phương, UBND xã Vạn Ninh đã lập biên bản vi phạm hành chính và ra quyết định xử phạt.

Cảnh giác, tránh bị lừa đảo khi mua hàng online

Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin và không gian mạng, nhu cầu mua hàng online gia tăng, các thủ đoạn lừa đảo bán hàng trực tuyến cũng ngày càng phong phú và biến hóa. 

Mâu thuẫn gia đình, con trai hành hung cha nguy kịch

(QBĐT) - Đi nhậu về, con trai xảy ra mâu thuẫn, lớn tiếng cãi vã rồi hành hung khiến người cha nhập viện trong tình trạng nguy kịch. 

Sẽ lấy ý kiến góp ý về dự án Luật Điện lực (sửa đổi) trước tháng 4/2024

Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên đề nghị Luật Điện lực (sửa đổi) được xây dựng phải đáp ứng yêu cầu tại Nghị quyết 55 và các Nghị quyết của Quốc hội, Chính phủ, phù hợp các cam kết quốc tế.

du lịch quảng bình

Quang Binh Discovery Marathon 2024: Cơ hội "vàng" cho du lịch

(QBĐT) - Một giải chạy được tổ chức ngay giữa lòng Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng (VQG PN-KB). Ước tính sẽ có gần 4.500 người, trong đó gần 2.300 vận động viên sẽ về với Di sản thiên nhiên thế giới. Đây được coi là cơ hội "vàng" để quảng bá hình ảnh du lịch Quảng Bình.

(QBĐT) - Thời tiết thuận lợi cùng nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch hấp dẫn đã thu hút một lượng lớn du khách đến với Quảng Bình trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.