Khai giảng khóa đào tạo giám đốc điều hành chuyên nghiệp-CEO 07 QB

  • 21:21 | Thứ Bảy, 22/10/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 22/10, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên (Trung tâm DVVLTN) tỉnh tổ chức khai giảng khóa đào tạo giám đốc điều hành chuyên nghiệp-CEO 07 QB cho giám đốc các đơn vị hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh. 
Nhiều giám đốc của các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực du lịch trên địa bàn tỉnh tham gia khóa đào tạo.
Nhiều giám đốc của các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực du lịch trên địa bàn tỉnh tham gia khóa đào tạo.
Khóa đào tạo do Sở du lịch Quảng Bình liên danh với Trường Doanh nhân Top Olympia phối hợp tổ chức. Khóa học nhằm trang bị những kiến thức cơ bản, năng lực cần thiết về kỹ năng lãnh đạo, điều hành cho các doanh nhân, nhà quản lý doanh nghiệp biết được tư duy và kiến thức cốt lõi của một CEO, góp phần phát triển nguồn nhân lực của ngành du lịch tỉnh. 
Tham gia khóa đào tạo, các học viên được trang bị nhiều kiến thức, kỹ năng lãnh đạo, điều hành chuyên nghiệp.
Các học viên được trang bị nhiều kiến thức, kỹ năng lãnh đạo, điều hành chuyên nghiệp.
Khóa đào tạo kéo dài trong 21 ngày sẽ cung cấp các kiến thức cơ bản về quản trị nguồn nhân lực; marketing; quản lý tài chính và chi phí trong kinh doanh; tăng tốc chốt sale hậu Covid-19 và xây dựng dịch vụ chăm sóc khách hàng; kỹ năng huấn luyện và đào tạo; quản lý rủi ro trong kinh doanh du lịch, nhà hàng, khách sạn.
 
Khóa đào tạo thu hút 50 học viên là giám đốc điều hành của các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực du lịch trên địa bàn tỉnh.
 
Được biết, những năm qua, Trung tâm DVVLTN tỉnh đã tổ chức nhiều diễn đàn, hội thảo và các chương trình, khóa đào tạo kỹ năng, hỗ trợ cho thanh niên khởi nghiệp, như: Giám đốc điều hành chuyên nghiệp, kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp... Riêng, chương trình đào tạo giám đốc điều hành chuyên nghiệp-CEO đã được tổ chức 6 khóa với sự tham gia của hơn 400 lãnh đạo doanh nghiệp. 
 
Dương Công Hợp

tin liên quan

Nâng cao chất lượng các sản phẩm nông thôn tiêu biểu

(QBĐT) - Hoạt động bình chọn, hỗ trợ phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu thời gian qua đã được triển khai sâu rộng, thu hút nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, hợp tác xã (HTX) tham gia, từ đó, đã xuất hiện nhiều sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp mắt, phù hợp thị hiếu người tiêu dùng.

Chỉ số sản xuất ngành công nghiệp tăng trên 17%

(QBĐT) - Thông tin từ Sở Công thương cho biết, trong 9 tháng năm 2022, chỉ số sản xuất ngành công nghiệp (CN) tăng 17,3% so với cùng kỳ năm trước.

Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra

(QBĐT) - Từ đầu năm đến nay, Sở Công thương đã chú trọng thực hiện công tác thanh tra, kiểm tra; tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân đối với các lĩnh vực có liên quan.