Tập huấn nâng cao kỹ năng phát triển sản xuất, kinh doanh

  • 13:28 | Thứ Hai, 24/10/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 24/10, Trung tâm Khuyến công và xúc tiến thương mại (Sở Công thương) tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực, kỹ năng phát triển sản xuất, kinh doanh cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
 
Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Công thương và hơn 30 học viên là các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh trong toàn tỉnh...
Giảng viên Trường Cao đẳng Kinh tế-Kỹ thuật Thương mại truyền đạt kiến thức về kỹ năng phát triển sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp.
Giảng viên Trường cao đẳng Kinh tế-Kỹ thuật Thương mại truyền đạt kiến thức về kỹ năng phát triển sản xuất, kinh doanh cho các doanh nghiệp.
Tại lớp tập huấn, các học viên đã được giảng viên truyền đạt những kiến thức thiết thực, bổ ích về kỹ năng phát triển sản xuất, kinh doanh cho doanh nghiệp. Trong đó, tập trung phân tích các yếu tố năng lực của doanh nghiệp; xây dựng và phát triển thương hiệu, tăng khả năng cạnh tranh của sản phẩm; phát triển ký năng bán hàng và mô hình kinh doanh mới… 
 
Trong quá trình tham gia lớp tập huấn, các học viên cũng được trao đổi, thảo luận, đóng góp ý kiến để làm rõ những vấn đề còn khó khăn, vướng mắc trong quá trình phát triển kinh doanh tại doanh nghiệp mình.
 
Thông qua lớp tập huấn, các doanh nghiệp sẽ có định hướng cụ thể, rõ ràng hơn trong việc hoạch định chiến lược sản xuất, kinh doanh; mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, phát triển thương hiệu. Từ đó, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và vị thế của các doanh nghiệp trên thị trường trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay.
 
L.Chi

tin liên quan

Lệ Thuỷ: Nỗ lực chống thất thu thuế tài nguyên

(QBĐT) - Thời gian qua, Chi cục Thuế huyện Lệ Thuỷ đã triển khai nhiều biện pháp chống thất thu thuế trong cấp quyền khai thác khoáng sản và phí bảo vệ môi trường, góp phần tăng thu ngân sách nhà nước.

Thu hồi nợ đọng thuế 322 tỷ đồng

(QBĐT) - Thông tin từ Cục Thuế tỉnh, tính đến ngày 30/9/2022, bằng các biện pháp đôn đốc thu nợ và cưỡng chế nợ thuế, ngành Thuế đã thu được 322 tỷ đồng (thu bằng biện pháp quản lý nợ 277 tỷ đồng, thu bằng biện pháp cưỡng chế nợ 45 tỷ đồng).

Số tiền thuế phát hiện qua thanh tra, kiểm tra gần 57 tỷ đồng

(QBĐT) - Thông tin từ Cục Thuế tỉnh cho biết, từ đầu năm đến nay, ngành Thuế đã thực hiện các đợt thanh tra, kiểm tra tại các doanh nghiệp, đơn vị trong toàn tỉnh.