Trung tâm Công tác xã hội tỉnh:

Trao quà cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

  • 06:51 | Thứ Sáu, 29/04/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 28/4, tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh, Hội Sinh vật cảnh tỉnh và Công ty TNHH Sản xuất vật liệu xây dựng (SXVLXD) 1/5 tổ chức trao quà cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 
Công ty TNHH SXVLXD 1/5 trao 70 suất quà với tổng trị giá 7 triệu đồng.
Công ty TNHH SXVLXD 1/5 đã trao 70 suất quà với tổng trị giá 7 triệu đồng.
Chia sẻ với người cao tuổi và trẻ em bị bỏ rơi, không nơi nương tựa đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại trung tâm, Công ty TNHH SXVLXD 1/5 đã trao 70 suất quà, với tổng trị giá 7 triệu đồng cùng nhiều bánh kẹo. 
 
Cũng tại buổi lễ, Hội Sinh vật cảnh tỉnh đã trao 5 triệu đồng nhằm hỗ trợ cho Trung tâm Công tác xã hội tỉnh trong công tác nuôi dưỡng, chăm sóc các đối tượng yếu thế. Đây là số tiền được trích từ nguồn quỹ của Đại hội đại biểu Hội Sinh vật cảnh tỉnh Quảng Bình lần thứ III.
Hội Sinh vật cảnh tỉnh trao 5 triệu đồng hỗ trợ cho Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.
Hội Sinh vật cảnh tỉnh trao 5 triệu đồng hỗ trợ cho Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.
Tham gia các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ gia đình chính sách, trẻ mồ côi, người già không nơi nương tựa là hoạt động thường niên của Công ty TNHH SXVLXD 1/5 và Hội Sinh vật cảnh tỉnh nhằm chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh bất hạnh trong xã hội.
 
Được biết, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng 70 đối tượng là người cao tuổi và trẻ em bị bỏ rơi, không nơi nương tựa. Nhiều năm qua, trung tâm được nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân hảo tâm chung tay hỗ trợ về vật chất và tinh thần.
 
Diệu Hương

tin liên quan

Áp dụng nhiều giải pháp xử lý xe quá khổ, quá tải

(QBĐT) - Tình trạng xe ô tô tải chở vật liệu xây dựng quá tải, quá khổ, vi phạm kích thước thành, thùng xe trên địa bàn TP. Đồng Hới được đánh giá là một vấn đề nóng và gây bức xúc trong dư luận. Để ngăn chặn các hành vi vi phạm này, Đội Cảnh sát giao thông và Trật tự (CSGT-TT), Công an TP. Đồng Hới hiện triển khai nhiều giải pháp quyết liệt.
 

Phát huy nguồn vốn tín dụng

(QBĐT) - Thông qua các tổ chức chính trị-xã hội, nguồn vốn tín dụng chính sách xã hội của Ngân hàng CSXH đã đến được với nhiều hộ nghèo, đối tượng chính sách và người dân ở tất cả các thôn, tổ dân phố của 15/15 xã, phường của TP. Đồng Hới. Từ nguồn vốn này, nhiều hộ đã thoát nghèo và vươn lên làm giàu, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Trao tặng nhà tình nghĩa cho đồng bào dân tộc thiểu số

(QBĐT) - Thông tin từ Đoàn Kinh tế-Quốc phòng 79 (Binh đoàn 15) cho biết, ngày 27/4, đơn vị vừa tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa và triển khai hoạt động khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn đóng quân.