Bố Trạch: Một người tử vong do đuối nước

  • 14:04 | Thứ Ba, 26/04/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 26/4, ông Lưu Bá Lâm, Chủ tịch UBND xã Hạ Trạch (huyện Bố Trạch) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 1 người tử vong.
Lực lượng chức năng và bà con nhân dân xã Hạ Trạch (Bố Trạch) đưa thi thể ông T vào bờ.
Lực lượng chức năng và bà con nhân dân xã Hạ Trạch (Bố Trạch) đưa thi thể ông T. vào bờ.
Trường hợp tử vong là ông N.H.T. (sinh năm 1951), ở thôn 2, xã Hạ Trạch. Trước đó, vào khoảng 8 giờ, ngày 26/4, ông T đi thả lưới ở hồ Cửa Nghè (thuộc thôn 4, xã Hạ Trạch), không may bị đuối nước dẫn đến tử vong.
 
Sau khi nhận được tin báo của người dân, Chủ tịch UBND xã Hạ Trạch đã chỉ đạo lực lượng Công an, Quân sự, Mặt trận… và bà con nhân dân khẩn trương phối hợp tìm kiếm thi thể ông T.
 
Đến gần 10 giờ cùng ngày, các lực lượng chức năng cùng bà con nhân dân đã tìm được thi thể ông T. và đưa về nhà mai táng theo phong tục tập quán của địa phương.
L.M

tin liên quan

Lan tỏa mô hình thiết thực

(QBĐT) - Thiết thực hưởng ứng Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), các cấp hội phụ nữ trong tỉnh đã triển khai các hoạt động bảo vệ môi trường. Nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo của cán bộ, hội viên phụ nữ các cấp đã góp phần giữ gìn vệ sinh môi trường, cảnh quan đô thị, nông thôn văn minh, trong đó có mô hình "Mỗi hố rác, một cây xanh".

Thông báo về việc treo Quốc kỳ, nghỉ lễ 30/4 và 1/5

(QBĐT) -  Căn cứ Bộ luật Lao động về thời gian nghỉ các ngày lễ lớn trong năm và Hướng dẫn số 3420/HD-BVHTTDL ngày 02-10-2012 của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch về việc sử dụng Quốc kỳ, UBND tỉnh Quảng Bình thông báo thời gian treo Quốc kỳ và thời gian nghỉ lễ Ngày Chiến thắng (30/4) và Ngày Quốc tế Lao động (1/5) năm 2022.

Hỗ trợ gia đình nạn nhân chết vì tai nạn giao thông

(QBĐT) - Để kịp thời chia sẻ, động viên tinh thần cho gia đình bị tai nạn giao thông tại xã Dân Hóa (Minh Hóa), Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức đoàn đi thăm, động viên gia đình nạn nhân.