Trao sổ tiết kiệm cho trẻ mồ côi là con đoàn viên công đoàn tử vong do Covid-19

  • 15:15 | Thứ Tư, 27/04/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2022, sáng nay, 27/4, đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và trao “Sổ tiết kiệm Công đoàn Việt Nam” cho trẻ mồ côi là con đoàn viên công đoàn tử vong do dịch Covid-19.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao “Sổ tiết kiệm Công đoàn Việt Nam” và quà của LĐLĐ tỉnh cho gia đình cháu Dương Yến Nhi.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao “Sổ tiết kiệm Công đoàn Việt Nam” và quà của LĐLĐ tỉnh cho gia đình cháu Dương Yến Nhi.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã trao sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng cho cháu Dương Yến Nhi (8 tháng tuổi) ở thôn Xuân Hóa, xã Mai Hóa (Tuyên Hóa) có mẹ là Nguyễn Thị Bích, đoàn viên công đoàn tử vong do dịch Covid-19.
 
Tại buổi trao, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã chia sẻ với sự mất mát của gia đình và đặc biệt là cháu Yến Nhi; đồng thời, động viên và mong muốn gia đình vượt qua mọi khó khăn để vươn lên ổn định cuộc sống, chăm sóc, nuôi dạy cháu Yến Nhi chu đáo, khỏe mạnh. Dịp này, LĐLĐ tỉnh cũng đã tặng quà và trao hỗ trợ 1 triệu đồng nhằm chia sẻ với hoàn cảnh gia đình cháu Yến Nhi.
 
Cháu Dương Yến Nhi là đối tượng tại tỉnh Quảng Bình được nhận sổ tiết kiệm từ chương trình trao “Sổ tiết kiệm Công đoàn Việt Nam” dành cho trẻ em mồ côi dưới 16 tuổi do cha, mẹ, hoặc cả cha và mẹ là đoàn viên công đoàn tử vong do dịch Covid-19.
 
Đây là một trong những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của tổ chức công đoàn trước những đau thương, mất mát do đại dịch của gia đình đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động.
Hiền Chi

tin liên quan

Nên nhận BHXH một lần hay nhận lương hưu?

(QBĐT) - Hiện nay, còn một bộ phận người lao động gặp hoàn cảnh khó khăn thường muốn nhận bảo hiểm xã hội một lần. Tuy nhiên, việc này là lợi bất cập hại vì vô hình trung họ đã tự loại bỏ đi những quyền lợi rất cơ bản của mình.
 

Bản Đoòng đã có sóng điện thoại di động

(QBĐT) - Chi nhánh Viettel Quảng Bình vừa khánh thành và đưa vào sử dụng Trạm phát sóng di động tại bản Đoòng thuộc xã Tân Trạch (Bố Trạch), nhằm kết nối thông tin liên lạc và internet cho bản vùng sâu, vùng xa này.

Đi cào ngao ở bãi biển, một người đàn ông tử vong

(QBĐT) - Trong lúc đi cào ngao ở bãi biển thuộc thôn Tân Lý, xã Hải Phú (Bố Trạch), một người đàn ông không may bị đuối nước dẫn đến tử vong.