Bố Trạch:

Đi cào ngao ở bãi biển, một người đàn ông tử vong

  • 14:01 | Thứ Tư, 27/04/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Trong lúc đi cào ngao ở bãi biển thuộc thôn Tân Lý, xã Hải Phú (Bố Trạch), một người đàn ông không may bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Chính quyền địa phương, người dân đến chia buồn cùng gia đình bà Lương.
Chính quyền địa phương và người dân đến chia buồn cùng gia đình bà Lương.

Theo đó, vào khoảng 7 giờ ngày 27/4, bà Lê Thị Lương (SN 1961) cùng chồng là ông V.V.Q (SN 1959), trú thôn Nội Hải, xã Hải Phú cùng nhau ra bãi biển để cào ngao đem đi bán. Tuy nhiên, trong lúc đang mưu sinh không may ông Q bị chuột rút nên bị sóng đánh trôi.

Bà Lương đã nhanh chóng hô hoán, kêu gọi những người xung quanh đến hỗ trợ chồng, nhưng khi đưa được ông Q vào bờ thì đã tử vong.

Được biết, bà Lương, ông Q chuyên làm nghề cào ngao để mưu sinh và các con đều đi làm thuê ở xa để kiếm sống. 

N. Hải

tin liên quan

Đẩy mạnh chăm lo an sinh cho người nông dân

(QBĐT) - Hội Nông dân tỉnh đã triển khai hiệu quả chương trình phối hợp với Bảo hiểm xã hội  tỉnh vận động hội viên tham gia BHXH tự nguyện, bảo hiểm y tế góp phần tăng nhanh diện bao phủ đối tượng tham gia và  chăm lo tốt an sinh cho bà con nông dân. 

Nên nhận BHXH một lần hay nhận lương hưu?

(QBĐT) - Hiện nay, còn một bộ phận người lao động gặp hoàn cảnh khó khăn thường muốn nhận bảo hiểm xã hội một lần. Tuy nhiên, việc này là lợi bất cập hại vì vô hình trung họ đã tự loại bỏ đi những quyền lợi rất cơ bản của mình.
 

Để người thu nhập thấp có nhà ở

(QBĐT) - Nhằm hỗ trợ những đối tượng chính sách và người thu nhập thấp có cơ hội xây nhà mới hoặc sửa chữa nhà ở, Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) tỉnh đã triển khai gói vốn vay nhà ở CSXH. Với chính sách ưu đãi số tiền vay lớn, lãi suất thấp, chương trình triển khai đã giúp nhiều khách hàng có nhà mới để an cư lạc nghiệp.