Ấm áp chương trình "Hướng về cơ sở"

  • 16:56 | Thứ Hai, 03/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Công đoàn Khối Di sản-Văn hoá cơ sở (Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) vừa có chương trình thiện nguyện "Hướng về cơ sở" nhằm chia sẻ những khó khăn cùng các đoàn viên, người lao động hiện đang công tác trong ngành Văn hoá, Thể thao tỉnh Quảng Bình.
Chương trình đã trao tặng những món quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn
Chương trình đã trao tặng những món quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.
Theo đó, chương trình đã trao tặng 11 suất quà, mỗi suất 2 triệu đồng cho những đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên, khích lệ  các đoàn viên tiếp tục vượt khó để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Ngoài việc quan tâm hỗ trợ kịp thời cho các đoàn viên, người lao động… đây còn là hoạt động nhằm chia sẻ chuyên môn, đổi mới hoạt động công đoàn góp phần thực hiện tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa và các hoạt động nhân đạo, từ thiện. 
Vĩnh Quý

tin liên quan

Vận động nhân dân giao nộp, phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

(QBĐT) - Ngày 29/3, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 54/KH-BCĐ vận động nhân dân giao nộp, phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo năm 2023.

Nhiều tiện ích cho người dân và cơ sở y tế

(QBĐT) - Sau hơn một năm nỗ lực triển khai thực hiện Đề án 06, đến nay tỉnh Quảng Bình đã có 176/176 cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế thực hiện sử dụng căn cước công dân gắn chíp trong đăng ký khám bệnh, chữa bệnh, mang đến nhiều tiện ích cho người dân và các cơ sở y tế.

Hãy chọn con đường mà bản thân yêu thích và dám nỗ lực...

(QBĐT) - Cậu thanh niên trẻ Nguyễn Đình Vũ đã nói như thế khi nghĩ về quyết định lựa chọn học nghề thay vì theo học các trường đại học, cao đẳng như bạn bè đồng trang lứa.