Vận động nhân dân giao nộp, phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

  • 07:23 | Thứ Sáu, 31/03/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 29/3, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 54/KH-BCĐ vận động nhân dân giao nộp, phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo năm 2023.

Bạn đọc xem nội dung kế hoạch tại đây

Baoquangbinh.vn

tin liên quan

Tỷ lệ mắc mới, tử vong do bệnh ung thư ở Việt Nam tăng nhanh

Số ca mắc mới và tử vong do ung thư ở Việt Nam đều đang tăng nhanh. Thống kê của Bệnh viện K cho thấy chi phí điều trị đối với một bệnh nhân ung thư dao động trung bình trên 176 triệu đồng/năm.

Xử lý nghiêm các trường hợp xả khí thải, bụi gây ô nhiễm môi trường

(QBĐT) - Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Phan Xuân Hào cho hay, UBND tỉnh vừa có văn bản số 479/UBND-KT về việc tăng cường kiểm soát ô nhiễm không khí và xử lý triệt để các điểm nóng về ô nhiễm bụi, khí thải.

Toàn tỉnh có 20 câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau hưởng lợi từ dự án VIE 071

(QBĐT) - Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh vừa có buổi làm việc với đại diện Ngân hàng Thế giới và Tổ chức HelpAge International tại Việt Nam về việc đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án "Giảm nhẹ tính dễ bị tổn thương về thu nhập và sức khỏe của NCT" do Chính phủ Nhật Bản viện trợ.