TP. Đồng Hới: Tổ chức Ngày hội "Thanh niên với văn hóa giao thông"

  • 21:00 | Chủ Nhật, 02/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Hưởng ứng “Tháng Văn minh đô thị”, ngày 2/4, Thành đoàn Đồng Hới tổ chức Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” nhằm tuyên truyền, làm chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, trách nhiệm và hành động của cán bộ, đoàn viên, hội viên, nhân dân và tuổi trẻ về văn hóa tham gia giao thông. 
Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” thu hút đông đảo ĐVTN tham gia.
Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” thu hút đông đảo ĐVTN tham gia.
Ngày hội thu hút trên 400 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) đến từ các cơ sở Đoàn trên địa bàn. Trong không khí vui tươi, sôi nổi hướng đến mục tiêu cụ thể hóa các hoạt động nâng cao kiến thức, rèn luyện kỹ năng khi tham gia giao thông cho giới trẻ, Ban Tổ chức đã xây dựng 4 “trạm” thử thách, trò chơi kết hợp với tìm hiểu các kiến thức, thực hành kỹ năng về tham gia giao thông.  
Rèn luyện kỹ năng khi tham gia giao thông cho ĐVTN.
Rèn luyện kỹ năng khi tham gia giao thông cho ĐVTN.
Tại chương trình, Thành đoàn cùng đại diện đơn vị tài trợ đã trao tặng 20 mũ bảo hiểm cho ĐVTN đến từ các Đoàn trường THPT trên địa bàn.
 
Ngày hội là dịp để nâng cao ý thức, góp phần giữ gìn trật tự an toàn giao thông, văn minh đô thị, tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích và hấp dẫn thu hút ĐVTN trên địa bàn thành phố.
Hương Trà

tin liên quan

Vận động nhân dân giao nộp, phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

(QBĐT) - Ngày 29/3, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 54/KH-BCĐ vận động nhân dân giao nộp, phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo năm 2023.

Nhiều tiện ích cho người dân và cơ sở y tế

(QBĐT) - Sau hơn một năm nỗ lực triển khai thực hiện Đề án 06, đến nay tỉnh Quảng Bình đã có 176/176 cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế thực hiện sử dụng căn cước công dân gắn chíp trong đăng ký khám bệnh, chữa bệnh, mang đến nhiều tiện ích cho người dân và các cơ sở y tế.

Nhu cầu tìm kiếm việc làm giảm mạnh trong những tháng đầu năm 2023

 

(QBĐT) - Từ đầu năm 2023 đến nay, dựa trên nhu cầu tìm kiếm việc làm của lao động trong tỉnh, Trung tâm Dịch vụ việc làm Quảng Bình đã liên tục tổ chức các phiên giao dịch việc làm.