Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh:

Tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

  • 15:40 | Thứ Tư, 11/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nằm trong các hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo, sáng 11/1, tại chùa Đại Giác, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh phối hợp với Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) tổ chức chương trình tặng quà Tết Quý Mão 2023 cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Chương trình tặng quà Tết cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Theo đó, có 300 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Đồng Hới và các huyện Quảng Ninh, Bố Trạch được nhận quà Tết với mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng (gồm tiền mặt, gạo và nhu yếu phẩm).
 
Chương trình tặng quà Tết cho các đối tượng khó khăn là hoạt động thường niên, nghĩa cử nhân ái, cao đẹp của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh và Quỹ Thiện Tâm, qua đó tiếp tục khẳng định và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc và giá trị đạo đức tích cực của Phật giáo trong đời sống xã hội, cũng như góp phần giúp đỡ, động viên các đối tượng yếu thế, khó khăn có thêm điều kiện để đón Tết no ấm, đủ đầy.
 
Trương Văn Hà

tin liên quan

Chương trình tặng quà "Tết yêu thương-Tết vì người nghèo"

(QBĐT) - Ngày 11/1, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh tổ chức chương trình tặng quà "Tết yêu thương-Tết vì người nghèo" xuân Quý Mão 2023 tại xã Trọng Hóa (Minh Hóa). 

Đoàn ĐBQH tỉnh: Trao 430 suất quà Tết cho người dân hai huyện Tuyên Hóa, Minh Hóa

(QBĐT) - Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão, ngày 11/1, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm các đại biểu: Nguyễn Minh Tâm, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách, Nguyễn Thị Tuyết Nga, Ủy viên chuyên trách Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội đã trao quà tại hai huyện Tuyên Hóa và Minh Hóa.

Trao quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

(QBĐT) - Ngày 11/1, tại UBND xã Hiền Ninh, Ủy ban MTTQVN huyện Quảng Ninh phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp-PTNT-Chi nhánh huyện Quảng Ninh tổ chức chương trình trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.