Quảng Ninh:

Trao quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

  • 14:56 | Thứ Tư, 11/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 11/1, tại UBND xã Hiền Ninh, Ủy ban MTTQVN huyện Quảng Ninh phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp-PTNT (Agribank)-Chi nhánh huyện Quảng Ninh tổ chức chương trình trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.
Lãnh đạo Ủy ban MTTQVN huyện Quảng Ninh trao quà Tết cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện.
Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQVN huyện Quảng Ninh trao quà Tết cho các hộ nghèo.
Tại chương trình, Ủy ban MTTQVN huyện Quảng Ninh đã trao 18 suất quà cho các hộ nghèo trên địa bàn, mỗi suất quà trị giá 1,2 triệu đồng (gồm: 1 triệu đồng tiền mặt và quà); 20 suất quà, mỗi suất trị giá 700 nghìn đồng (gồm: 500 nghìn đồng tiền mặt và quà) cho các hộ nghèo.
 
Dịp này, Agribank Chi nhánh huyện Quảng Ninh cũng đã trao 142 suất quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà trị giá 700 ngàn đồng (gồm: 500 nghìn đồng tiền mặt và quà).
Lãnh đạo Ủy ban MTTQVN huyện Quảng Ninh và Agribank Chi nhánh huyện Quảng Ninh trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Quảng Ninh.
Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQVN huyện Quảng Ninh và Agribank Chi nhánh huyện Quảng Ninh trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Bà Nguyễn Thị Liễu Tùng, Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh huyện Quảng Ninh cho biết, thực hiện chương trình an sinh xã hội "Agribank chung tay vì người nghèo", đơn vị đã phối hợp với các hội, đoàn thể tổ chức nhiều chương trình trao tặng quà Tết cho đồng bào nghèo.
 
Tổng số quà Tết mà Agribank Chi nhánh huyện Quảng Ninh tặng cho các hộ nghèo, người dân có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 có trị giá hơn 150 triệu đồng.
 
Số tiền này được trích từ nguồn tài chính và sự đóng góp của toàn thể cán bộ, người lao động trong hệ thống Agribank để thực hiện chương trình Agribank chung tay  vì người nghèo nhằm chia sẻ, động viên bà con vượt qua hoàn cảnh khó khăn để đón một cái Tết cổ truyền vui vẻ và ấm áp.
 
Lan Chi

tin liên quan

Chương trình tặng quà "Tết yêu thương-Tết vì người nghèo"

(QBĐT) - Ngày 11/1, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh tổ chức chương trình tặng quà "Tết yêu thương-Tết vì người nghèo" xuân Quý Mão 2023 tại xã Trọng Hóa (Minh Hóa). 

Tìm "ánh sáng" từ trong bóng tối

(QBĐT) - Bị mù bẩm sinh từ lúc lọt lòng, tưởng chừng cuộc đời đã khép lại với chị Trần Thị Chung (SN 1983), ở thôn Áng Sơn, xã Vạn Ninh (Quảng Ninh). Nhưng với ý chí và nghị lực vươn lên, chị không những vượt qua nghịch cảnh mà còn trở thành điển hình người khiếm thị làm kinh tế giỏi của huyện.

Nỗ lực "xóa" các điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông

(QBĐT) - Tăng cường rà soát, tích cực xử lý các điểm nguy hiểm có nguy cơ gây mất an toàn giao thông là một trong những giải pháp hữu hiệu góp phần bảo đảm trật tự ATGT và kéo giảm tai nạn giao thông, nhất là các vụ TNGT nghiêm trọng.