Quảng Ninh:

Chương trình "Tết nhân ái" và Ngày hội "Tết ấm cho em"

  • 13:04 | Thứ Ba, 10/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 10/1, tại Trường THCS Trường Xuân (Quảng Ninh), Huyện đoàn Quảng Ninh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện và Ngân hàng Nông nghiệp-PTNT (Agribank) Chi nhánh huyện Quảng Ninh tổ chức chương trình “Tết nhân ái” và Ngày hội “Tết ấm cho em” xuân Quý Mão năm 2023.
Lãnh đạo huyện Quảng Ninh trao tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Trường Xuân.
Đại diện lãnh đạo huyện Quảng Ninh tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Trường Xuân.
Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 22 suất quà (mỗi suất gồm 1 triệu đồng tiền mặt được trích từ Quỹ Vì người nghèo tỉnh) cho các hộ nghèo; 5 suất quà (mỗi suất trị giá 700 nghìn đồng (gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và đồ dùng thiết yếu ngày Tết) cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã.
 
Nhằm góp phần cổ vũ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường, Ban tổ chức cũng trao tặng 5 suất quà (mỗi suất gồm 1 triệu đồng tiền mặt của Ủy ban Trung ương MTTQVN), 5 chiếc xe đạp, 30 suất học bổng và 160 cặp bánh chưng xanh cho các em học sinh Trường THCS Trường Xuân; Đoàn cơ sở Công an huyện Quảng Ninh trao tặng cơ sở vật chất phục vụ hoạt động Đội cho Liên đội Trường THCS Trường Xuân.
 
Dịp này, “Phiên chợ 0 đồng” cũng được tổ chức với 9 gian hàng bao gồm đầy đủ nhu yếu phẩm dùng trong dịp Tết; đồng thời, có hoạt động khám, chữa bệnh cho người dân xã Trường Xuân.
 
Đây là hoạt động thể hiện vai trò, trách nhiệm của các cấp, ngành trên địa bàn huyện Quảng Ninh nhằm chung tay hỗ trợ, chăm lo Tết cho thanh thiếu nhi nghèo và đồng bào miền núi có hoàn cảnh khó khăn, góp phần thực hiện mục tiêu xóa đói giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội.
 
Một số hình ảnh tại chương trình: 
Lan Chi

tin liên quan

Chương trình "Ấm tình mùa xuân" cho các đối tượng yếu thế trong xã hội

(QBĐT) - Ngày 8-9/1, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín-Chi nhánh Quảng Bình đã tổ chức chương trình "Ấm tình mùa xuân" tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh và Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật TP. Đồng Hới.

Niềm vui của hưu trí

(QBĐT) - Người hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội sẽ được nhận lương hưu và trợ cấp BHXH của tháng 1, tháng 2/2023 vào cùng kỳ chi trả tháng 1/2023.

Thực hiện hiệu quả Năm An toàn giao thông 2023

(QBĐT) - Phấn đấu năm 2023 là năm thứ 14 liên tục tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh giảm. Đây chính là một trong các mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm được đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban An toàn giao thông tỉnh Trần Thắng đặt ra và yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương chú trọng tập trung thực hiện.