Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam:

Tặng 200 suất quà Tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

  • 14:05 | Chủ Nhật, 08/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 8/1, đoàn công tác của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam do đồng chí Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao 200 suất quà Tết cho đoàn viên, người lao động (ĐV, NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Quảng Bình.
Đồng chí Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu trao quà Tết cho ĐV, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.
Đồng chí Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu trao quà Tết cho ĐV, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.
Nhằm khuyến khích, động viên tinh thần công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn yên tâm công tác, nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã quyết định hỗ trợ 200 suất quà cho 200 ĐV, NLĐ trên địa bàn tỉnh Quảng Bình với tổng trị giá 260 triệu đồng.
 
Theo đó, số suất quà nói trên được trao cho ĐV, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Đồng Hới, huyện Quảng Ninh, Bố Trạch và đang công tác tại các ngành: Nông nghiệp-Phát triển nông thôn, giao thông, y tế, khu kinh tế...
Đồng chí Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu và lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao quà Tết cho ĐV, NLĐ.
Đồng chí Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu và lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao quà Tết cho ĐV, NLĐ.
Tại các nơi đến thăm và trao quà Tết, đồng chí Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu đã sẻ chia với hoàn cảnh khó khăn và động viên, mong muốn ĐV, NLĐ tiếp tục nỗ lực vươn lên trong công việc, góp phần cùng các đơn vị, doanh nghiệp thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra trong năm 2023.
 
Đồng chí Ngọ Duy Hiểu cũng đã chúc ĐV, NLĐ đón Tết Nguyên đán an lành và ấm áp. 
 Hiền Chi

tin liên quan

Chưa biết sợ!

(QBĐT) - Giờ tan trường, chị P. thấy con chạy ra nhưng vẻ mặt xịu xọ, nhăn nhó.

Đại biểu quốc hội: Cần kiểm soát hoạt động đăng kiểm bằng "còi và roi"

Theo đại biểu Lê Thanh Vân, Ủy ban Tài chính-Ngân sách Quốc hội, cần nhìn nhận những sai phạm của đăng kiểm thời gian qua; nên tách dịch vụ đăng kiểm ra khỏi mối liên hệ với cơ quan quản lý Nhà nước.
 

Lệ Thủy: Tổ chức chương trình "Tết nhân ái"

(QBĐT) - Chiều 7/1, Hội Chữ thập đỏ huyện Lệ Thủy phối hợp với Huyện đoàn Lệ Thủy tổ chức chương trình "Tết nhân ái" cho các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.