Sacombank Chi nhánh Quảng Bình:

Chương trình "Ấm tình mùa xuân" cho các đối tượng yếu thế trong xã hội

  • 07:33 | Thứ Ba, 10/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 8-9/1, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)-Chi nhánh Quảng Bình đã tổ chức chương trình “Ấm tình mùa xuân” tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh và Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật TP. Đồng Hới để trao quà Tết cho các đối tượng thiếu may mắn.
 Sacombank Quảng Bình trao quà Tết cho trẻ em đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.
Sacombank Chi nhánh Quảng Bình trao quà Tết cho trẻ em đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.
Theo đó, Sacombank Chi nhánh Quảng Bình thăm hỏi, động viên và trao quà Tết cho 72 người cao tuổi và trẻ em bị bỏ rơi, không nơi nương tựa đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Quảng Bình; trao 82 phần quà cho các em trẻ khuyết tật, mồ côi tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật TP. Đồng Hới.
 
Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng, gồm: 300 nghìn đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm dùng trong dịp Tết. Tổng trị giá của hoạt động thiện nguyện trong dịp này hơn 77 triệu đồng. Những phần quà đã góp phần chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và tạo sự ấm áp cho trẻ em mồi côi, khuyết tật, người già neo đơn đang được chăm sóc ở các cơ sở dịp Tết đến, xuân về.
Sacombank Quảng Bình trao quà Tết tận tay cho các cụ ở Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.
Sacombank Chi nhánh Quảng Bình trao quà Tết tận tay cho các cụ ở Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.
Đây còn là hoạt động từ thiện ý nghĩa, nhân văn, thể hiện trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, người lao động Sacombank Chi nhánh Quảng Bình trong suốt những năm qua nhằm mang niềm vui cho các hoàn cảnh còn thiếu may mắn trong cuộc sống.  
 
Được biết, chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động an sinh xã hội của Sacombank nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, diễn ra từ ngày 23/12/2022 đến 14/1/2023 tại 51 tỉnh, thành trong cả nước với tổng giá trị trao tặng là 7,8 tỷ đồng.  
Thùy Lâm

tin liên quan

Tăng cường bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới

(QBĐT) - Ngày 5/1, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 08/KH-UBND triển khai thực hiện Chỉ thị số 17-CT/TW ngày 21/10/2022 của Ban Bí thư và Kế hoạch số 89-KH/TU ngày 22/12/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới.

Nhiều hoạt động ý nghĩa trong chương trình "Xuân ấm áp-Tết biên cương"

(QBĐT) - Ngày 9/1, tại xã Lâm Thủy (Lệ Thủy), Hội LHPN tỉnh đã phối hợp các đơn vị đồng hành tổ chức chương trình "Xuân ấm áp-Tết biên cương".

Thực hiện hiệu quả Năm An toàn giao thông 2023

(QBĐT) - Phấn đấu năm 2023 là năm thứ 14 liên tục tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh giảm. Đây chính là một trong các mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm được đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban An toàn giao thông tỉnh Trần Thắng đặt ra và yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương chú trọng tập trung thực hiện.