Chương trình tặng quà "Tết yêu thương-Tết vì người nghèo"

  • 14:39 | Thứ Tư, 11/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 11/1, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh tổ chức chương trình tặng quà "Tết yêu thương-Tết vì người nghèo" xuân Quý Mão 2023 tại xã Trọng Hóa (Minh Hóa). 
 
Dự chương trình có đồng chí Phan Mạnh Hùng, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban đại diện Hội đồng quản trị (NHCSXH) tỉnh; đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Ban Dân tộc tỉnh…
Đồng chí Phan Mạnh Hùng và đại diện lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh trao quà Tết cho những người có uy tín trên địa bàn xã Trọng Hóa
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Mạnh Hùng và đại diện lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh trao quà Tết cho những người có uy tín trên địa bàn xã Trọng Hóa.
Tại chương trình, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Mạnh Hùng và các đồng chí trong đoàn đã tặng 250 suất quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Trọng Hóa, mỗi suất có trị giá 1 triệu đồng, gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm dùng trong dịp Tết.
 
Dịp này, 17 người có uy tín trên địa bàn xã Trọng Hóa cũng nhận được quà của đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh (1 triệu đồng/suất) và Ban Dân tộc tỉnh (500 nghìn đồng/suất). 
Đồng chí Phan Mạnh Hùng trao quà cho người dân xã Trọng Hóa
Đồng chí Phan Mạnh Hùng trao quà cho người dân xã Trọng Hóa.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Mạnh Hùng cũng đã thay mặt lãnh đạo tỉnh chúc những người có uy tín và bà con nhân dân xã Trọng Hóa đón Tết Quý Mão 2023 vui vẻ, đầm ấm và an lành.
X.V

tin liên quan

Tìm "ánh sáng" từ trong bóng tối

(QBĐT) - Bị mù bẩm sinh từ lúc lọt lòng, tưởng chừng cuộc đời đã khép lại với chị Trần Thị Chung (SN 1983), ở thôn Áng Sơn, xã Vạn Ninh (Quảng Ninh). Nhưng với ý chí và nghị lực vươn lên, chị không những vượt qua nghịch cảnh mà còn trở thành điển hình người khiếm thị làm kinh tế giỏi của huyện.

Một đại lý thu bảo hiểm xã hội tiêu biểu

(QBĐT) - Chị Nguyễn Thị Nhường (xã Quảng Hợp, Quảng Trạch) đã luôn làm "tròn vai", trở thành một đại lý thu tiêu biểu, có nhiều đóng góp tích cực cho công tác vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình trên địa bàn

Thực hiện hiệu quả Năm An toàn giao thông 2023

(QBĐT) - Phấn đấu năm 2023 là năm thứ 14 liên tục tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh giảm. Đây chính là một trong các mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm được đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban An toàn giao thông tỉnh Trần Thắng đặt ra và yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương chú trọng tập trung thực hiện.