Bố Trạch:

Thăm, chúc Tết đồng bào xã Tân Trạch, Thượng Trạch

  • 14:58 | Thứ Tư, 11/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 11/1, huyện Bố Trạch tổ chức đoàn công tác do đồng chí Bí thư Huyện ủy Lê Công Toán làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, đồng bào xã Tân Trạch, Thượng Trạch, Đồn Biên phòng Cà Roòng và Chi cục Hải quan cửa khẩu Cà Roòng-Noọng Ma.
Lãnh đạo huyện Bố Trạch làm việc với xã Tân Trạch.
Lãnh đạo huyện Bố Trạch làm việc với xã Tân Trạch.
Tại các nơi đến thăm, đoàn công tác đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, công tác xây dựng Đảng năm 2022 của các đơn vị, địa phương đóng trên địa bàn xã Tân Trạch, Thượng Trạch.
 
Trong năm qua, mặc dù vẫn còn gặp nhiều khó khăn nhưng các địa phương đã nỗ lực hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Đời sống nhân dân cơ bản ổn định, tình hình trật tự an ninh nông thôn, biên giới được giữ vững…
 
Sau khi nghe báo cáo của các đơn vị, địa phương, đồng chí Bí thư Huyện ủy Lê Công Toán đã ghi nhận những nỗ lực cố gắng của đội ngũ cán bộ, đảng viên 2 xã và cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cà Roòng, Chi cục Hải quan cửa khẩu Cà Roòng-Noọng Ma trong việc quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đồng bào.
Lãnh đạo huyện Bố Trạch tặng quà cho các đơn vị đóng quân trên địa bàn xã Tân Trạch.
Đại diện lãnh đạo huyện Bố Trạch tặng quà cho các đơn vị đóng quân trên địa bàn xã Tân Trạch.
Đồng chí mong muốn thời gian tới, các đơn vị, địa phương trên địa bàn xã Tân Trạch, Thượng Trạch sẽ tiếp tục quan tâm triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội; giúp đỡ, động viên bà con trong sản xuất, vươn lên thoát nghèo.
 
Dịp này, đoàn công tác đã chúc Tết và tặng quà động viên cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên địa bàn xã Tân Trạch và Thượng Trạch.
Lãnh đạo huyện Bố Trạch tặng quà cho các đơn vị đóng quân trên địa bàn xã Thượng Trạch.
Đại diện lãnh đạo huyện Bố Trạch tặng quà cho các đơn vị đóng quân trên địa bàn xã Thượng Trạch.
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, huyện Bố Trạch đã tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.
 
Cụ thể, có 15 đoàn do các đồng chí lãnh đạo huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm 95 gia đình thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng,... với tổng giá trị trao tặng hơn 100 triệu đồng.
 
Cùng đó, huyện Bố Trạch cũng hỗ trợ 100 đối tượng bảo trợ xã hội gặp khó khăn với tổng kinh phí trên 50 triệu đồng; hỗ trợ gạo, quà Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn…
 
Lê Mai

tin liên quan

Tìm "ánh sáng" từ trong bóng tối

(QBĐT) - Bị mù bẩm sinh từ lúc lọt lòng, tưởng chừng cuộc đời đã khép lại với chị Trần Thị Chung (SN 1983), ở thôn Áng Sơn, xã Vạn Ninh (Quảng Ninh). Nhưng với ý chí và nghị lực vươn lên, chị không những vượt qua nghịch cảnh mà còn trở thành điển hình người khiếm thị làm kinh tế giỏi của huyện.

Chương trình tặng quà "Tết yêu thương-Tết vì người nghèo"

(QBĐT) - Ngày 11/1, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh tổ chức chương trình tặng quà "Tết yêu thương-Tết vì người nghèo" xuân Quý Mão 2023 tại xã Trọng Hóa (Minh Hóa). 

Trao quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

(QBĐT) - Ngày 11/1, tại UBND xã Hiền Ninh, Ủy ban MTTQVN huyện Quảng Ninh phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp-PTNT-Chi nhánh huyện Quảng Ninh tổ chức chương trình trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.