Tòa soạn - Bạn đọc
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Mời gửi bài, ảnh cho Báo Quảng Bình nhân kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên

  • 07:55 | Thứ Sáu, 06/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Để tôn vinh và tri ân những công lao, đóng góp to lớn của đồng chí Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng, Tư lệnh Đoàn 559-Bộ đội Trường Sơn đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, Báo Quảng Bình mở chuyên mục Hướng tới Kỷ niệm Ngày sinh Trung tướng và số báo đặc biệt Kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên (1/3/1923-1/3/2023).
 
Các nội dung tuyên truyền chính: Cuộc đời, hoạt động cách mạng và công lao, cống hiến, đóng góp của Trung tướng đối với độc lập dân tộc, sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt là những chiến thắng đã gắn liền với tên tuổi của ông giai đoạn làm Tư lệnh Đoàn 559-Bộ đội Trường Sơn; dấu ấn của đồng chí Đồng Sỹ Nguyên đối với những công trình thế kỷ có ý nghĩa quan trọng trong phát triển kinh tế-xã hội và bảo vệ đất nước; tình cảm của đồng bào, chiến sĩ, nhất là quân và dân Quảng Bình đối với đồng chí Đồng Sỹ Nguyên; tình cảm của Trung tướng đối với quê hương Quảng Bình; những hồi ức, kỷ niệm đối với Trung tướng và gia đình; học tập tấm gương đạo đức cách mạng của Trung tướng trong các tầng lớp nhân dân, cán bộ, lực lượng vũ trang...
 
Tòa soạn Báo Quảng Bình trân trọng kính mời các cây bút gần xa nhiệt tình hưởng ứng tham gia; khuyến khích thể hiện bằng các thể loại bút ký, ghi chép, phóng sự, tùy bút, ảnh tư liệu... Bài viết ngắn gọn, rõ ràng, dung lượng không quá 1.500 chữ, kèm tối thiểu 2-3 ảnh. Nếu tác giả dùng bút danh xin ghi rõ họ tên thật, địa chỉ, điện thoại để Tòa soạn liên hệ khi cần thiết.
 
Bài, tranh, ảnh sử dụng trên Báo Quảng Bình trong chuyên mục Hướng tới và số đặc biệt Kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên là những tác phẩm mới, chưa được phổ biến và không đồng thời gửi các báo, tạp chí khác.
 
Bài, ảnh xin gửi về: Báo Quảng Bình, đường Trần Quang Khải, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình; hoặc qua Email: toasoanqb@gmail.com
 
Thời hạn nhận bài: Từ ngày đăng thông báo đến hết ngày 24/2/2023.
 
Rất mong nhận được sự cộng tác nhiệt tình của các nhà báo, phóng viên, cộng tác viên và bạn đọc gần xa.
 
Tòa soạn Báo Quảng Bình
 
 

tin liên quan

Xử lý nghiêm công trình xây dựng không phép

(QBĐT) - Tại xã Trung Trạch (Bố Trạch), một khu du lịch nghỉ dưỡng chưa được cơ quan có thẩm quyền cấp phép nhưng vẫn triển khai xây dựng từ năm 2019 đến cuối tháng 10/2022, trong khi chính quyền sở tại không hề hay biết!

Một dự án... không được lòng dân!

(QBĐT) - Tháng 9/2020, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 3322/QĐ-UBND chấp thuận cho ông Hoàng Văn Tiều (SN 1977, thường trú tại phường Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương) thực hiện dự án "Khu dịch vụ tổng hợp" ở xã Tây Trạch (Bố Trạch). Quá trình triển khai dự án đã phát sinh rất nhiều bất cập, thiếu sót, không được lòng dân.

Có hay không "lợi ích nhóm" trong phân thẻ khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế ban đầu?

(QBĐT) - Ngày 23/12/2022, Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Bình đã tổ chức họp báo, cung cấp thông tin về việc thông tuyến BHYT và những vấn đề liên quan đến việc phân bổ số lượng lớn thẻ KCB BHYT ban đầu cho các phòng khám đa khoa tư nhân trên địa bàn TP. Đồng Hới. Tuy nhiên, sau cuộc họp báo dư luận vẫn đặt ra nhiều câu hỏi về "lợi ích nhóm" trong việc phân thẻ KCB BHYT ban đầu?