Mời gửi bài, ảnh cho Báo Quảng Bình số Tết Quý Mão 2023

  • 07:57 | Thứ Tư, 02/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Trước hết, Ban Biên tập Báo Quảng Bình xin trân trọng cảm ơn quý anh (chị) cộng tác viên thời gian qua đã dành tình cảm đặc biệt cho Báo Quảng Bình.
 
Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, Báo Quảng Bình ra ấn phẩm đặc biệt Tết Quý Mão 2023, Tòa soạn rất mong nhận được sự cộng tác nhiệt tình của các anh (chị).
 
Bài, ảnh của các anh (chị) xin tập trung vào các đề tài mới lạ, độc đáo về Đảng và Bác Hồ; phục hồi kinh tế, “mũi nhọn” là du lịch; bảo tồn thiên nhiên theo hướng bền vững, bảo tồn phát huy các di sản, giá trị văn hóa đặc sắc; các mô hình điển hình tiên tiến; các danh nhân lịch sử quê Quảng Bình (nếu sinh năm Mão hoặc Quý Mão càng tốt), con em Quảng Bình xa quê thành đạt và nặng lòng với quê hương; duy trì và phát huy truyền thống, phong tục tập quán tốt đẹp, ẩm thực mang bản sắc riêng của các vùng đất trong tỉnh; về mùa xuân, Tết cổ truyền; những huyền tích, vùng đất, địa danh, danh nhân lịch sử chưa nhiều người biết đến hoặc khai thác chưa sâu; những sáng tác mới về Tết, xuân…
 
Ngoài ra, ấn phẩm chào đón những bài viết, hình ảnh ấn tượng, đặc sắc về một Quảng Bình “Thích ứng, đồng hành cùng phát triển” trong phát triển kinh tế-xã hội; chuyển đổi số…
 
Các thể loại ưu tiên là: Bút ký, ghi chép, phóng sự, tùy bút, chùm ảnh...
 
Bài, ảnh xin gửi về Tòa soạn Báo Quảng Bình trước ngày 25/11/2022. Bài viết không quá 1.500 chữ, kèm tối thiểu 2 ảnh.
 
Địa chỉ liên lạc và gửi bài: Báo Quảng Bình, đường Trần Quang Khải, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình; hoặc qua email: toasoanqb@gmail.com; điện thoại 0232.3838868-3840744.
 
Trân trọng!
 
                                                                                   BÁO QUẢNG BÌNH
 
 

tin liên quan

Bế mạc, trao giải liên hoan nghệ thuật quần chúng Công-Nông-Binh năm 2022

(QBĐT) - Tối 30/10, tại Trung tâm Văn hoá-Điện ảnh tỉnh, Ban Tổ chức liên hoan nghệ thuật quần chúng Công-Nông-Binh lần thứ VI năm 2022 đã tổ chức lễ trao giải và công diễn các tiết mục đặc sắc.

Sáng tác và chủ động công bố tác phẩm

(QBĐT) - Những năm gần đây, bên cạnh những hoạt động được bảo trợ tổ chức của Nhà nước và hàng chục cuộc vận động, cuộc thi sáng tác của các ban, ngành trong cả nước, đã xuất hiện những cuộc "gặp gỡ" của các nhóm nghệ sĩ cùng mong muốn giới thiệu tác phẩm của mình đến gần hơn với công chúng.

Khai mạc liên hoan nghệ thuật quần chúng Công-Nông-Binh tỉnh Quảng Bình lần thứ VI

(QBĐT) - Tối 29/10, tại Trung tâm Văn hóa-Điện ảnh tỉnh, Liên hoan nghệ thuật quần chúng Công-Nông-Binh tỉnh Quảng Bình lần thứ VI, năm 2022 với chủ đề "Khúc hát quê hương" chính thức khai mạc.