Người đẹp Quảng Bình đăng quang Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022

  • 08:15 | Chủ Nhật, 23/10/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tối 22/10, tại TP. Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh), người đẹp Quảng Bình Đinh Như Phương đã xuất sắc vượt qua các thí sinh trong Top 36 để đăng quang Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022.
Người đẹp Quảng Bình Đinh Như Phương đăng quang Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 (Ảnh BTC).
Người đẹp Quảng Bình Đinh Như Phương đăng quang Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022. (Ảnh: BTC)
Đinh Như Phương (SN 2001), quê ở tổ dân phố Cù Lạc 2, thị trấn Phong Nha (Bố Trạch). Hiện, Phương đang là sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh, Trường đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh (HUTECH).
 
Vượt qua 35 thí sinh còn lại, người đẹp Quảng Bình Đinh Như Phương đăng quang Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022.
 
Tân Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 nhận vương miện “Power of the Sea-Sức mạnh của Biển”, được chế tác tỉ mỉ, tinh xảo với 12 viên kim cương xanh và 3.417 viên kim cương trắng với các kích cỡ, hình dáng khác nhau. Trị giá vương miện là 3,9 tỷ đồng. 
 
Cát Nhiên

tin liên quan

Mối lương duyên văn chương giữa Quảng Bình và Huế

(QBĐT) - Văn chương luôn có sự giao lưu giữa xưa và nay, giữa Đông và Tây, giữa quốc gia này với quốc gia khác, giữa địa phương này với địa phương khác. Ở đây, tôi chỉ đi sâu tìm hiểu mối lương duyên văn chương giữa Quảng Bình và Huế.
 
 

Quảng Bình muôn vẻ

(QBĐT) - Khởi nguồn từ ngọn núi Côpi (xã Dân Hóa, Minh Hóa) cao hơn 2.000m trên đại ngàn Trường Sơn, sông Gianh uốn lượn qua ghềnh thác mang theo trầm tích đổ ra biển Đông. 

Mối nguy lớn từ lệch chuẩn văn hóa

(QBĐT) - Qua những chặng đường cách mạng, hết chống giặc ngoại xâm đến xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nhiều kỳ tích chiến công nhưng cũng lắm mất mát hy sinh, Đảng và Nhà nước cùng nhân dân ta luôn hướng tới một nền văn hóa lấy con người làm trung tâm. Đảng ta luôn bổ sung những nội dung mới cho khái niệm văn hóa để nó xứng tầm là ánh sáng soi đường cho quốc dân đi như Hồ Chí Minh đã chỉ ra.