Đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Hới thăm các hộ nghèo nhân dịp Tết cổ truyền

  • 12:54 | Thứ Tư, 04/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân dịp sắp đón Tết cổ truyền 2023, trong 2 ngày 3-4/1, đồng chí Trần Phong, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới và các đồng chí lãnh đạo thành phố đã đến thăm một số gia đình hộ nghèo trên địa bàn.
Đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Hới Trần Phong trao quà Tết cho hộ nghèo ở phường Bắc Nghĩa.
Đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Hới Trần Phong trao quà Tết cho hộ nghèo ở phường Bắc Nghĩa.
Đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Hới Trần Phong và đoàn công tác của thành phố đến thăm hộ các hộ nghèo ở xã Đức Ninh và phường Bắc Nghĩa.
 
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Hới đã ân cần thăm hỏi, động viên các hộ gia đình vượt lên khó khăn, phát triển kinh tế, giáo dục con cháu học tập tiến bộ và trao gửi phần quà trị giá 1,7 triệu đồng với hy vọng san sẻ phần nào, giúp các gia đình có được cái Tết đầm ấm, vui tươi.
 
Các gia đình được thăm đã bày tỏ sự phấn khởi, xúc động trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, cấp ủy và chính quyền địa phương; đồng thời hứa sẽ nỗ lực vươn lên để ổn định cuộc sống, giảm dần gánh nặng cho xã hội.
Đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Hới Trần Phong trao quà Tết cho hộ nghèo ở xã Đức Ninh.
Đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Hới Trần Phong trao quà Tết cho hộ nghèo ở xã Đức Ninh.
Trong dịp này, từ nguồn của Ủy ban MTTQVN tỉnh, Quỹ vì người nghèo TP. Đồng Hới và hỗ trợ của các đơn vị, TP. Đồng Hới sẽ trao quà Tết cho 100% hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn và các học sinh, các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các gia đình có công nhân nhập ngũ năm 2023 có hoàn cảnh khó khăn, các đối tượng yếu thế với tổng cộng 400 suất quà, trị giá gần 400 triệu đồng.
Hương Trà

tin liên quan

Chúc mừng các chuyên gia Cuba làm việc tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới

(QBĐT) - Chiều 31/12, được sự ủy quyền của UBND tỉnh Quảng Bình, Sở Ngoại vụ tổ chức đoàn đến thăm và chúc mừng các chuyên gia Cuba đang làm việc tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới, nhân kỷ niệm 64 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Cuba (1/1/1959-1/1/2023).
 

Hỗ trợ xây dựng nhà ở cho gia đình chính sách

(QBĐT) - Ngày 31/12, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức đi thăm và trao hỗ trợ xây dựng nhà ở cho 4 gia đình chính sách ở huyện Lệ Thủy và Quảng Ninh.
 

Một nhà dân bị cháy rụi do đốt lửa sưởi ấm

(QBĐT) - Sáng 31/12, bà Hồ Thị Thoi, Bí thư Đảng ủy xã Trọng Hóa (Minh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy nhà dân, rất  may không có thiệt hại về người.