Trao sổ tiết kiệm cho trẻ mồ côi là con đoàn viên công đoàn

  • 20:46 | Thứ Sáu, 30/12/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 30/12, đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và trao “Sổ tiết kiệm Công đoàn Việt Nam” cho trẻ mồ côi là con đoàn viên công đoàn tử vong do dịch Covid-19.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao “Sổ tiết kiệm Công đoàn Việt Nam” cho cháu Trần Quốc Anh.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao “Sổ tiết kiệm Công đoàn Việt Nam” cho cháu Trần Quốc Anh.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã trao sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng cho cháu Trần Quốc Anh (sinh năm 2006), đang sinh sống cùng bố tại tổ dân phố Me Hội, phường Quảng Thuận (TX. Ba Đồn) có mẹ là Nguyễn Thị Thu Uyên, đoàn viên công đoàn tử vong do dịch Covid-19.
 
Tại buổi trao, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã chia sẻ, cảm thông với sự mất mát của gia đình và đặc biệt là cháu Trần Quốc Anh; đồng thời, động viên và mong muốn gia đình vượt qua mọi khó khăn để ổn định cuộc sống, chăm sóc, nuôi dạy tốt cháu Trần Quốc Anh.
 
Dịp này, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã tặng quà Tết gia đình cháu Trần Quốc Anh và chúc gia đình đón một năm mới đầm ấm, an nhiên.
 
Cháu Trần Quốc Anh là trường hợp tại tỉnh Quảng Bình được nhận sổ tiết kiệm từ chương trình trao “Sổ tiết kiệm Công đoàn Việt Nam” dành cho trẻ em mồ côi dưới 16 tuổi có cha, mẹ, hoặc cả cha và mẹ là đoàn viên công đoàn tử vong do dịch Covid-19.
 
Đây là một trong những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của tổ chức công đoàn trước những đau thương, mất mát do đại dịch của gia đình đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động.
Hiền Chi

tin liên quan

Sở Lao động-Thương binh và Xã hội nhận Cờ thi đua của Chính phủ

(QBĐT) - Chiều nay, 30/12, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Kịp thời cứu nạn 8 ngư dân trước khi tàu chìm trên biển

(QBĐT) - Ngày 30/12, Đồn Biên phòng Roòn (Bộ Chỉ huy BĐBP Quảng Bình) cho biết, đơn vị đã liên lạc, thông báo cho các phương tiện đang hoạt động trên biển kịp thời cứu nạn 8 ngư dân tàu có số hiệu QB-93153-TS bị chìm tại vùng biển thuộc đảo Hòn Gió, huyện Quảng Trạch.

Người dân tự nguyện giao nộp pháo

(QBĐT) - Ngày 30/12, anh Nguyễn Phi Long (SN 1979, trú tại thôn Mỹ Sơn, xã Cự Nẫm, Bố Trạch) tự nguyện giao nộp 2 hộp pháo có trọng lượng 2,6kg cho Công an xã Cự Nẫm.