Dai-ichi Life Việt Nam:

Tặng quà sức khỏe và dinh dưỡng cho học sinh tại huyện Lệ Thủy

  • 21:25 | Thứ Tư, 18/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 18/5, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã đến thăm, trao tặng 283 phần quà chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng có tổng trị giá gần 170 triệu đồng cho học sinh Trường PTDTBT tiểu học và THCS Lâm Thủy (Lệ Thủy).

Được biết mỗi phần quà, gồm: Bữa ăn dinh dưỡng, sữa, bánh ngũ cốc, dầu gội, bàn chải và kem đánh răng... trị giá 600 nghìn đồng.

 Dai-ichi Life Việt Nam tặng quà sức khỏe và dinh dưỡng cho học sinh trường Phổ thông dân tôc bán trú Tiểu học và THCS Lâm Thủy (Lệ Thủy).
Dai-ichi Life Việt Nam tặng quà sức khỏe và dinh dưỡng cho học sinh Trường PTDTBT tiểu học và THCS Lâm Thủy (Lệ Thủy).

Đây là hoạt động thuộc chương trình “15 năm - Kết nối triệu yêu thương” trao tặng quà chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho học sinh vùng sâu, vùng xa do quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam khởi xướng nhằm góp phần giúp các em học sinh nâng cao sức khỏe thể chất; đồng thời, mang đến những thay đổi tích cực cho giáo dục, hướng đến xây dựng một thế hệ Việt Nam khỏe mạnh và năng động.

 Dchi Life Việt Nam kiểm tra bữa ăn dinh dưỡng của học sinh.
Dchi Life Việt Nam kiểm tra bữa ăn dinh dưỡng của học sinh.

Được biết, trong 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam khởi xướng nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 55 tỷ đồng, xuyên suốt các lĩnh vực, như: Giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.

Riêng năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp 11,7 tỷ đồng, trong đó, trên 7,7 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch và hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và 4 tỷ đồng thông qua chuỗi các hoạt động từ thiện xã hội “Kết nối triệu yêu thương”.

Ngọc Hải

tin liên quan

Giảm nghèo bền vững trong giai đoạn mới

(QBĐT) - Dưới sự lãnh đạo của cấp ủy đảng, chính quyền các cấp, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và sự nỗ lực của toàn xã hội, công tác giảm nghèo trên địa bàn huyện Tuyên Hóa đã đạt những kết quả tích cực.
 

Lễ truy điệu, an táng 17 hài cốt liệt sỹ hy sinh tại Lào

(QBĐT) - Chiều nay, 18/5, tại Nghĩa trang liệt sỹ Ba Dốc, xã Lý Trạch (Bố Trạch), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh tổ chức lễ truy điệu, an táng 17 hài cốt liệt sỹ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại nước CHDCND Lào.

Trao 20 xe đạp cho học sinh của huyện Quảng Ninh và Lệ Thủy

(QBĐT) - Ngày 18/5, Công đoàn cơ sở Kho bạc Nhà nước tỉnh tổ chức chương trình thiện nguyện "Xe đạp yêu thương" cho học sinh Trường tiểu học Long Sơn, xã Trường Sơn (Quảng Ninh) và Trường PTDTBT tiểu học và THCS Lâm Thủy (Lệ Thủy).