icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đồng chí Nguyễn Hòa Bình thăm, tặng quà người có công tại huyện Quảng Ninh

  • 12:22 | Thứ Hai, 16/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Hôm nay, 16/5, nhân chuyến làm việc tại Quảng Bình, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân Tối cao, Ủy viên Ban Chỉ đạo (BCĐ) Trung ương về PCTN,TC đã đi thăm, tặng quà ông Mai Xuân Tấn, thị trấn Quán Hàu, huyện Quảng Ninh. Cùng đi có đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Hòa Bình chúc ông Mai Xuân Tấn sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo
Đồng chí Nguyễn Hòa Bình chúc ông Mai Xuân Tấn sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo

Ông Mai Xuân Tấn (SN 1930), đảng viên 70 năm tuổi Đảng, sinh ra trong một gia đình có truyền thống cách mạng tại tỉnh Quảng Ngãi nhưng gắn bó phần lớn cuộc đời mình tại Quảng Bình. Ông nguyên là thầy thuốc, đã có nhiều đóng góp quan trọng trong thời gian công tác tại Bệnh viện B Lệ Ninh.

Với những cống hiến của mình trong giai đoạn chiến tranh chống Mỹ cứu nước, ông được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Chiến sỹ vẻ vang cùng nhiều danh hiệu, khen thưởng của các cấp, ngành.

Trong suốt thời gian công tác và nghỉ hưu, ông luôn là cán bộ, đảng viên gương mẫu, nỗ lực hết mình trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, được cán bộ, nhân dân tin yêu, mến phục.

Đồng chí Nguyễn Hòa Bình và đồng chí Trần Hải Châu chụp ảnh lưu niệm cùng ông Mai Xuân Tấn và gia đình.
Đồng chí Nguyễn Hòa Bình và đồng chí Trần Hải Châu chụp ảnh lưu niệm cùng ông Mai Xuân Tấn và gia đình.

Đồng chí Nguyễn Hòa Bình đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và đời sống ông Mai Xuân Tấn và gia đình. Trân trọng và biết ơn những cống hiến của ông Mai Xuân Tấn đối với sự nghiệp xây dựng, bảo vệ quê hương và chăm sóc sức khỏe nhân dân, đồng chí Nguyễn Hòa Bình chúc ông luôn sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng để các thế hệ noi theo.

Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho ông Mai Xuân Tấn, xứng đáng với những cống hiến quan trọng của ông đối với quê hương.

Đồng chí Nguyễn Hòa Bình tặng quà và chúc ông Mai Xuân Tấn luôn sống vui, sống khỏe
Đồng chí Nguyễn Hòa Bình tặng quà và chúc ông Mai Xuân Tấn luôn sống vui, sống khỏe

Ngọc Mai

tin liên quan

Khai giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng năm 2022

(QBĐT) - Sáng nay, 16/5, Sở Nội vụ phối hợp với Phân hiệu Trường đại học Nội vụ tại Quảng Nam tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng năm 2022.

Bản tin Covid-19: 17,6% trẻ em từ 5 đến dưới 12 tuổi được tiêm vắc xin

(QBĐT) - Trong 24 giờ qua (từ 6 giờ ngày 15/5/2022 đến 6 giờ ngày 16/5/2022), Quảng Bình có 1 bệnh nhân Covid-19 nhập viện, 2 bệnh nhân ra viện. Hiện, tổng số bệnh nhân Covid-19 đang điều trị tại bệnh viện là 20 ca.

Thủ tướng tiếp lãnh đạo quỹ đầu tư, tập đoàn kinh tế Hoa Kỳ

Tiếp lãnh đạo Quỹ Warburg Pincus và Tập đoàn Glenfarne Hoa Kỳ, Thủ tướng khẳng định Chính phủ sẵn sàng đối thoại với doanh nghiệp để giải đáp các thắc mắc, giúp doanh nghiệp hoạt động thuận lợi.