icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Khai giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng năm 2022

  • 12:04 | Thứ Hai, 16/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 16/5, Sở Nội vụ phối hợp với Phân hiệu Trường đại học Nội vụ tại Quảng Nam tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng năm 2022.
Đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng.
Đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng.
Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng năm 2022 được tổ chức từ ngày 16/5 đến 7/6/2022.
 
Tham gia lớp bồi dưỡng có 120 học viên (được chia thành 2 lớp) là lãnh đạo cấp phòng và tương đương, công chức, viên chức được quy hoạch chức danh lãnh đạo cấp phòng và tương đương trên địa bàn tỉnh.
Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng.
Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng.
Trong quá trình học tập, các học viên sẽ được tiếp thu, nghiên cứu 9 chuyên đề về những kỹ năng cơ bản trong quản lý, điều hành công tác để thực thi chức năng, nhiệm vụ của lãnh đạo, quản lý cấp phòng.
 
Các học viên còn được nghe, trao đổi về 5 chuyên đề báo cáo kinh nghiệm thực tế liên quan đến cải cách hành chính và các vấn đề đặt ra đối với lãnh đạo cấp phòng, vấn đề đổi mới trong bối cảnh hội nhập quốc tế và cách mạng công nghiệp 4.0, đổi mới quản lý đơn vị sự nghiệp công lập…
Toàn cảnh khai giảng lớp bồi dưỡng.
Toàn cảnh khai giảng lớp bồi dưỡng.
Lớp bồi dưỡng sẽ giúp các học viên bổ sung, cập nhật thêm những kiến thức, kỹ năng, những quy định mới của nhà nước liên quan đến nhiệm vụ của lãnh đạo, quản lý cấp phòng cũng như nền hành chính hiện nay.
 
Qua đó, các học viên có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích để vận dụng hiệu quả vào thực tiễn công tác, đáp ứng yêu cầu phát triển của tỉnh trong giai đoạn mới.
Hiền Chi

tin liên quan

Thủ tướng tiếp lãnh đạo quỹ đầu tư, tập đoàn kinh tế Hoa Kỳ

Tiếp lãnh đạo Quỹ Warburg Pincus và Tập đoàn Glenfarne Hoa Kỳ, Thủ tướng khẳng định Chính phủ sẵn sàng đối thoại với doanh nghiệp để giải đáp các thắc mắc, giúp doanh nghiệp hoạt động thuận lợi.
 

Bản tin Covid-19: 17,6% trẻ em từ 5 đến dưới 12 tuổi được tiêm vắc xin

(QBĐT) - Trong 24 giờ qua (từ 6 giờ ngày 15/5/2022 đến 6 giờ ngày 16/5/2022), Quảng Bình có 1 bệnh nhân Covid-19 nhập viện, 2 bệnh nhân ra viện. Hiện, tổng số bệnh nhân Covid-19 đang điều trị tại bệnh viện là 20 ca.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc mừng Đại lễ Phật đản 2022

(QBĐT) - Nhân dịp Đại lễ Phật đản năm 2022, sáng nay, 15/5, đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đã đến thăm, chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tại chùa Đại Giác.