Chuyện thường ngày:

Giá "sốc"!

  • 12:24 | Chủ Nhật, 15/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Vào một quán nọ ăn tối, nhìn “menu” chị H. thấy giá cả cũng hợp lý. Nhưng ăn uống xong đến khi thanh toán, chị bất ngờ vì hoá đơn tính tiền cao hơn so với mình tính nhẩm.
 
- Hình như có nhầm lẫn gì ở đây em nhỉ?
 
- Dạ, bên em kiểm tra kỹ rồi chị ạ! -nhân viên nọ trả lời.
 
- Chị cũng tính kỹ theo “menu”, giá thế này quá chênh lệch đó em?
 
- Ôi, cái “menu” đó là giá cũ chị ạ! Bây giờ, giá xăng dầu, phí vận chuyển tăng cao, giá cả thị trường cái gì cũng tăng nên trong bảng giá món nào cũng tăng 5-10 nghìn đồng chị à.
 
- Sao không thay cái “menu” mới?-Chị H. bực mình.
 
Thấy vợ đôi co với nhân viên mãi, anh chồng vội kéo chị lại nói nhỏ:
 
- Thôi tính tiền nhanh mà đi em à, bây giờ quán nào cũng tăng giá vậy đó.
 
Nghe chồng, chị H. cũng trả tiền nhưng nghĩ bụng: Từ nay, trước khi vào quán sẽ hỏi kỹ giá cả để không bị "sốc" như thế này nữa!
 
M.T

tin liên quan

Kỳ họp Hội đồng trẻ em tỉnh lần thứ II

(QBĐT) - Ngày 15/5, Tỉnh đoàn phối hợp với tổ chức Plan tại Quảng Bình tiến hành kỳ họp Hội đồng trẻ em tỉnh lần thứ II năm 2022. 

Những lớp dạy bơi cho trẻ...

(QBĐT) - Những lớp dạy bơi ngày hè không chỉ giúp trẻ em nâng cao sức khỏe, rèn luyện các kỹ năng phòng tránh đuối nước mà còn là hoạt động thể thao mang nhiều ý nghĩa, là sân chơi an toàn, bổ ích cho các em trong ngày hè.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc mừng Đại lễ Phật đản 2022

(QBĐT) - Nhân dịp Đại lễ Phật đản năm 2022, sáng nay, 15/5, đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đã đến thăm, chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tại chùa Đại Giác.