Nhanh chóng khôi phục sự cố mất điện cho trên 15.000 khách hàng

  • 16:27 | Thứ Hai, 16/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 16/5/2022, ông Hoàng Hiếu Trung, Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn tỉnh vừa xảy ra giông sét, gió lốc khiến trên 15.000 khách hàng bị mất điện. Ngay sau khi sự cố xảy ra, đơn vị đã huy động lực lượng xử lý và khắc phục sự cố nhanh chóng.
Công nhân ngành điện xử lý sự cố mất điện trong đêm 15/5
Công nhân ngành điện xử lý sự cố mất điện trong đêm 15/5
 
Cụ thể, chiều 15/5, giông sét, kèm theo lốc xoáy gió giật mạnh khiến nhiều tuyến đường dây điện bị sự cố do cây ngoài hành lang tuyến ngã đổ, dẫn đến mất điện trên 15.000 khách hàng ở nhiều khu vực khác nhau. Các địa phương có khách hàng mất điện nhiều tập trung ở huyện Lệ Thủy, Bố Trạch, Minh Hóa, Tuyên Hóa.
 
Ngay khi sự cố xảy ra, PC Quảng Bình đã nhanh chóng chuyển lưới cấp điện trở lại cho người dân. Ngoài ra, điện lực các địa phương cũng đã huy động lực lượng nhanh chóng kiểm tra, tiến hành khắc phục để cấp điện trở lại cho khách hàng ngay trong đêm. Đến trưa 16/5, lưới điện trên toàn tỉnh cơ bản đã được khôi phục, cung cấp điện an toàn, ổn định trở lại.

X.V

tin liên quan

Câu chuyện lãi hay lỗ trong bảo hiểm nhân thọ

Lãi chia cuối hợp đồng bảo hiểm thấp do lãi suất trái phiếu Chính phủ giảm và các chi phí liên quan tăng theo quy định của Bộ Tài chính. Nhiều người đầu tư tiền để tham gia bảo hiểm nhân thọ nhưng khi nhận được lãi chia cuối hợp đồng lại không như kỳ vọng. Tuy nhiên, mục tiêu chính của bất kỳ gói bảo hiểm nào cũng là bảo vệ, đề phòng rủi ro thay vì là công cụ sinh lời.

Đồng chí Nguyễn Hòa Bình thăm, tặng quà người có công tại huyện Quảng Ninh

(QBĐT) - Hôm nay, 16/5, nhân chuyến làm việc tại Quảng Bình, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân Tối cao, Ủy viên Ban Chỉ đạo (BCĐ) Trung ương về PCTN,TC đã đi thăm, tặng quà ông Mai Xuân Tấn, thị trấn Quán Hàu, huyện Quảng Ninh. 

Những đối tượng được giảm giá vé tàu dịp cao điểm hè

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) công bố giảm giá vé tàu dịp cao điểm hè cho nhiều đối tượng chính sách xã hội từ ngày 1/6 đến 21/8/2022.