icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Công an tỉnh tổ chức thành công giải bơi lội truyền thống năm 2023

  • 06:44 | Thứ Bảy, 08/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 7/4, Công an tỉnh đã tổ chức thành công giải bơi lội truyền thống năm 2023. 
ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đội: Công an huyện Lệ Thủy, Công an thành phố Đồng Hới và Phòng Cảnh sát Cơ động.
Ban Tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đội: Công an huyện Lệ Thủy, Công an TP. Đồng Hới và Phòng Cảnh sát Cơ động.

Giải bơi năm nay có hơn 160 vận động viên là cán bộ, chiến sỹ Công an các đơn vị, địa phương tham gia.

Đây là giải bơi được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe của cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng Công an toàn tỉnh. Qua đó, tiếp tục bồi dưỡng cho các hạt nhân, các vận động viên có thành tích tốt để phục vụ cho việc tham gia thi đấu các giải đỉnh cao trong và ngoài lực lượng.

Sôi nổi các nội dung thi đấu
Sôi nổi các nội dung thi đấu.

Sau một ngày thi đấu khẩn trương, sôi nổi và đầy kịch tính với các cự ly 50m tự do nữ, 50m tự do nam và 100m tự do nam, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Công an huyện Lệ Thủy, giải nhì Công an TP. Đồng Hới và giải ba Phòng Cảnh sát cơ động.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các cá nhân có thành tích tại các nội dung thi.

Q.Văn-T.Trang

 

tin liên quan

Dõi theo bước chân các "cô gái vàng"

(QBĐT) - Trong những ngày qua, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vẫn miệt mài tập trung chuẩn bị cho hàng loạt kế hoạch lớn trong năm nay. 

Indonesia chính thức mất quyền tổ chức Giải bóng đá Thế giới U20

Giải Vô địch Bóng đá thế giới lứa tuổi dưới 20 dự kiến diễn ra từ ngày 20/5-11/6 tại 6 thành phố lớn của Indonesia sẽ được trao cho nước chủ nhà khác, lịch trình vẫn giữ nguyên.

U23 Việt Nam thua 3 trận, HLV Troussier nói vẫn đang đi đúng hướng

HLV Troussier cho biết Doha Cup là nơi các cầu thủ có cơ hội thi đấu ở những trận đấu lớn với các đối thủ mạnh và "U23 Việt Nam vẫn đang đi từng bước trong quá trình chuẩn bị hướng đến SEA Games."