icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

U23 Việt Nam đón tin vui với sự trở lại của 3 cầu thủ

  • 08:16 | Thứ Bảy, 26/02/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Theo thông tin từ BTC giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022, VFF đã đề nghị hỗ trợ test lại các cầu thủ có kết quả dương tính Covid-19.
Các cầu thủ U23 Việt Nam đeo khẩu trang luyện tập chiều ngày 25/2. Ảnh: VFF
Các cầu thủ U23 Việt Nam đeo khẩu trang luyện tập chiều ngày 25/2. Ảnh: VFF
Kết quả, có 3 cầu thủ sau đây có kết quả âm tính và đủ điều kiện đăng ký cho trận đấu chung kết với ĐT U23 Thái Lan ngày mai (26/2), gồm trung vệ Đức Mạnh, tiền vệ Mạnh Quỳnh và tiền vệ đội trưởng Quang Nho.
 
Đây là thông tin hết sức vui đối với U23 Việt Nam khi hiện tại, đội hình chỉ còn 12 cầu thủ có thể tham dự trận chung kết. Nếu cả 12 cầu thủ này âm tính trong buổi xét nghiệm vào sáng 26/12, HLV Đinh Thế Nam sẽ có 15 cầu thủ để đá trận chung kết với U23 Thái Lan.
 
Chiều 25/2, U23 Việt Nam đã có buổi tập kéo dài trong vòng 1 tiếng đồng hồ với nội dung chủ yếu là các bài hồi phục dưới sự hướng dẫn của trợ lý Lê Cao Cường, với hy vọng giúp cho các cầu thủ có thể trạng ổn nhằm bước vào trận chung kết với U23 Thái Lan diễn ra vào tối 26/2.
HLV Đinh Thế Nam của U23 Việt Nam
HLV Đinh Thế Nam của U23 Việt Nam

Ở phần cuối buổi tập, HLV Đinh Thế Nam dành khoảng thời gian nhỏ để thực hành các bài tập triển khai tấn công.

Trước đó, phát biểu ở buổi họp báo diễn ra vào trưa 25/2, HLV Đinh Thế Nam cho biết: “Sau kết quả giành thắng lợi để vào chung kết, điều bất lợi với chúng tôi là phải thi đấu 120 phút nên ảnh hưởng phần nào đến thể lực của toàn đội”.
 
Chia sẻ về những bài học kinh nghiệm rút ra được từ trận đấu vòng bảng với U23 Thái Lan, HLV Đinh Thế Nam nói: “Qua trận vòng bảng, chúng tôi đã gặp Thái Lan. Trận đấu đấy, chúng tôi không thể đánh giá sẽ phải chơi với Thái Lan như thế nào, hiện tại đang trong giai đoạn phục hồi cho các cầu thủ, cũng như chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu ngày mai với Thái Lan.
 
Với Thái Lan, tôi đánh giá rất cao lối chơi của họ, đã tìm hiểu kỹ về họ. Tôi xin phép không chia sẻ về chuyên môn trong lúc này”.
 
Đề cập tới điểm tựa tinh thần của U23 Việt Nam, HLV Đinh Thế Nam cho biết: “Các bạn cũng biết giải đấu này thực tế để chuẩn bị đã gặp nhiều khó khăn, từng bước được sự hỗ trợ từ Việt Nam.
 
Điều chúng tôi đang tin tưởng đầu tiên đã thi đấu phải có thành tích. Hiện tại, tất cả các cầu thủ mang tinh thần đoàn kết và luôn khát khao chiến thắng.
 
Đấy là cái chúng tôi hiện tại đang có. Chuyên môn thực sự chưa hài lòng lắm, các bạn mới sang chưa hòa nhập với mong muốn của tôi.
 
Bắt buộc phải nói chuyện, trao đổi với các bạn, trên sân tính đoàn kết, quyết tâm của họ khiến tôi đánh giá rất cao qua 3 trận vừa qua”.
 
Theo VP (Thethaovanhoa.vn)

tin liên quan

Thủ tướng Phạm Minh Chính biểu dương đội tuyển U23 Việt Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính gửi lời chúc mừng, khen ngợi, biểu dương đội tuyển U23 Việt Nam đã vượt qua nhiều khó khăn, nhất là do dịch bệnh, nỗ lực giành chiến thắng để góp mặt tại trận chung kết.

U23 Việt Nam vào chung kết và chiến thắng của tinh thần Việt Nam

Vào thời điểm Thanh Nhân nhẹ nhàng đánh bại thủ môn Pereira ở lượt đá luân lưu 11m cuối cùng để U23 Việt Nam giành quyền vào chung kết, người hâm mộ vỡ oà vì hạnh phúc.

Cập nhật về lực lượng U23 Việt Nam đấu U23 Timor Leste tối 24/2

Sáng 24/2, đội ngũ y tế của ban tổ chức giải U23 Đông Nam Á 2022 đã tiến hành xét nghiệm nhanh cho các thành viên của U23 Việt Nam để chuẩn bị cho trận bán kết với U23 Timor Leste.