icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục
Tuyển U23 Việt Nam:

Cầu thủ cùng phòng với các cầu thủ nghi mắc COVID-19 đeo khẩu trang ra sân tập

  • 08:04 | Thứ Bảy, 19/02/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Trước những diễn biến phức tạp khi có tới 4 cầu thủ và 1 trợ lý HLV nghi mắc COVID-19, tại buổi tập quan trọng làm quen với khung giờ thi đấu tối 18/2, nhiều cầu thủ U23 Việt Nam và ban huấn luyện đã phải đeo khẩu trang ra sân tập.
Các cầu thủ miệt mài trên sân tập, bất chấp những khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Ảnh: VFF
Các cầu thủ miệt mài trên sân tập, bất chấp những khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Ảnh: VFF

Liên quan đến các thành viên bị nghi dương tính với COVID-19, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, chiều 18/2, cơ quan y tế của ban tổ chức đã tiến hành lấy lẫu xét nghiệm để xét nghiệm nhanh tại chỗ cũng như PCR. Kết quả xét nghiệm nhanh của ban tổ chức tiếp tục cho thấy, 4 cầu thủ tiếp tục dương tính nhưng trợ lý huấn luyện viên lại có kết quả âm tính.

Do vậy, những cầu thủ ở chung phòng với 4 cầu thủ bị dương tính cũng như các thành viên của ban huấn luyện đã phải đeo khẩu trang ngay cả khi ra sân tập luyện để đảm bảo phòng dịch.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ được xét nghiệm COVID-19 vào lúc 10 giờ sáng 19/2. Căn cứ vào kết quả của xét nghiệm này, những cầu thủ âm tính với SARS-CoV-2 sẽ được thi đấu.
Toàn bộ ban huấn luyện đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn phòng dịch COVID-19 cho các cầu thủ. Ảnh: VFF
Toàn bộ ban huấn luyện đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn phòng dịch COVID-19 cho các cầu thủ. Ảnh: VFF

Tại buổi tập tối 18/2, đội tuyển U23 Việt Nam tập muộn để làm quen với ánh đèn, chuẩn bị cho trận ra quân gặp U23 Singapore.

Trong buổi tập, đại diện phía Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia cũng đã đến hỏi thăm, động viên toàn đội. Tuy nhiên, do yêu cầu về công tác phòng dịch nên 2 thành viên của đại sứ quán chỉ có thể trao đổi với trưởng đoàn Lưu Quan Điện Biên từ khán đài sân tập với khoảng cách an toàn và ngồi trên khán đài quan sát thầy trò ông Đinh Thế Nam suốt buổi tập.
Theo Minh Đăng/Báo Tin tức

tin liên quan

Khai mạc giải cờ vua, cờ tướng năm 2022

(QBĐT) - Ngày 18/2, Ban Tổ chức Đại hội TDTT tỉnh Quảng Bình lần thứ  IX tổ chức giải cờ vua, cờ tướng năm 2022.

Nguyễn Hoàng Đức-thủ lĩnh mới của bóng đá Việt Nam

(QBĐT) - Tiền vệ 24 tuổi của Viettel, Nguyễn Hoàng Đức đã có chiến thắng ngọt ngào trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng Việt Nam 2021. Một ngôi sao tài đức vẹn toàn, chắc chắn anh sẽ truyền cảm hứng mãnh liệt cho các cầu thủ trẻ Việt Nam.
 

Hoàng Đức, Huỳnh Như và Hồ Văn Ý giành Quả bóng vàng Việt Nam 2021

Hoàng Đức, Huỳnh Như và Hồ Văn Ý đã được vinh danh tại Gala trao giải "Quả bóng vàng Việt Nam 2021" do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức tại Nhà hát TP Hồ Chí Minh tối 16/2.