icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Khai mạc giải cờ vua, cờ tướng năm 2022

  • 10:29 | Thứ Sáu, 18/02/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 18/2, Ban Tổ chức Đại hội TDTT tỉnh Quảng Bình lần thứ  IX tổ chức giải cờ vua, cờ tướng năm 2022.
Ban tổ chức tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đơn vị thi đấu
Ban Tổ chức tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đơn vị thi đấu.

Tham gia giải đấu gồm có 15 đoàn, với hơn 130 vận động viên (VĐV). Đây là những hạt nhân tiêu biểu trong phong trào cờ vua, cờ tướng đến từ các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Các VĐV sẽ tranh tài ở các nội dung: nam, nữ, thi đấu theo hệ Thụy Sỹ, gồm 7 ván, mỗi ván không quá 60 phút. Trong đó, môn cờ vua được chia theo các nhóm tuổi: U9, U11, U15, U16.

Các VĐV thi đấu môn cờ vua
Các VĐV thi đấu môn cờ vua

Giải cờ vua, cờ tướng là môn thi đấu đầu tiên của năm 2022 nằm trong Chương trình thi đấu các môn tại Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ IX, năm 2021 - 2022.

Thông qua giải đấu nhằm duy trì và phát triển phong trào tập luyện môn cờ vua, cờ tướng ngày càng sâu rộng trong các đối tượng thanh thiếu niên và cán bộ, công nhân viên chức, người lao động ở các cơ quan, đơn vị trong toàn tỉnh.

Các VĐV thi đấu môn cờ tướng
Các VĐV thi đấu môn cờ tướng.

Việc tổ chức giải cũng là dịp để các VĐV giao lưu, học hỏi, cọ xát và để các đơn vị, địa phương nâng cao vị trí của mình trong bảng tổng sắp huy chương tại Đại hội TDTT toàn tỉnh.

Giải cờ vua, cờ tướng được diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 18 đến 20/2/2022.
 
Nh. V
 
 

tin liên quan

Nguyễn Hoàng Đức-thủ lĩnh mới của bóng đá Việt Nam

(QBĐT) - Tiền vệ 24 tuổi của Viettel, Nguyễn Hoàng Đức đã có chiến thắng ngọt ngào trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng Việt Nam 2021. Một ngôi sao tài đức vẹn toàn, chắc chắn anh sẽ truyền cảm hứng mãnh liệt cho các cầu thủ trẻ Việt Nam.
 

Hoàng Đức, Huỳnh Như và Hồ Văn Ý giành Quả bóng vàng Việt Nam 2021

Hoàng Đức, Huỳnh Như và Hồ Văn Ý đã được vinh danh tại Gala trao giải "Quả bóng vàng Việt Nam 2021" do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức tại Nhà hát TP Hồ Chí Minh tối 16/2.

Tuyển U23 Việt Nam bảo đảm phòng dịch, sẵn sàng gặp Singapore

Ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam đã yêu cầu các cầu thủ cùng thành viên trong đội áp dụng những biện pháp phòng tránh COVID-19, bảo đảm sức khỏe, sẵn sàng cho trận mở màn gặp U23 Singapore.