icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

U23 Việt Nam vượt nghịch cảnh đấu U23 Thái Lan

  • 08:10 | Thứ Ba, 22/02/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
U23 Việt Nam đã ra sân tập chiều qua 21/2 để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng ở vòng bảng gặp U23 Thái Lan. Đến thời điểm này, quân số của đội vẫn đủ để đăng ký theo yêu cầu tối thiểu 13 cầu thủ của BTC.
 
Tuy nhiên, mọi chuyện còn quyết định vào kết quả của đợt xét nghiệm sáng nay (22/2). Đây là buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam sau trận thắng U23 Singapore với tỷ số 7-0.
 
Buổi tập của thầy trò ông Đinh Thế Nam diễn ra trên sân Nipes, địa điểm tập luyện trong ngày đầu tiên khi đội đến thủ đô Phnom Penh.
U23 Việt Nam chỉ mong đủ người đấu U23 Thái Lan.Ảnh: VFF
U23 Việt Nam chỉ mong đủ người đấu U23 Thái Lan.Ảnh: VFF

Do chỉ còn gần 2/3 lực lượng trong tổng số 27 cầu thủ đủ điều kiện để ra sân tập luyện nên HLV Đinh Thế Nam chỉ cho các học trò tập các bài đơn giản như phối hợp một chạm, thực hiện các pha dứt điểm cầu môn… Cuối buổi tập, một số cầu thủ của U23 Việt Nam thực hành đá phạt 11m.

Tiền vệ đội trưởng Dụng Quang Nho trong buổi tập này chỉ tham gia phần khởi động. Ở các bài tập còn lại, đội trưởng của U23 Việt Nam ngồi ngoài để tránh những va chạm, đảm bảo nhân sự cho trận gặp U23 Thái Lan. Trước đó, sau trận đấu với U23 Singapore, Dụng Quang Nho bị đau nhẹ.
 
Trước khi ra sân tập vào buổi chiều, trưa 21/2, U23 Việt Nam cũng đã có cuộc họp nội bộ để phân tích lại một số mặt được cần phát huy và chưa được cần khắc phục ở trận đấu với U23 Singapore vừa qua.
 
HLV Đinh Thế Nam đã đánh giá về U23 Thái Lan từ đó đưa ra một số yêu cầu cơ bản cho các học trò khi đối đầu với đối thủ này.
 
BHL đội tuyển U23 Việt Nam đã quyết định triệu tập 6 cầu thủ từ Việt Nam sang Campuchia để thay đổi theo điều khoản cho phép của BTC.
 
6 cầu thủ “chi viện” gồm Phan Tuấn Tài, Đinh Quý, Vũ Đình Hai, Huỳnh Tiến Đạt, Nguyễn Thành Nhân và Trần Bảo Toàn.
 
Theo điều khoản của BTC, các đội bóng được quyền thay thế 10 cầu thủ với nguyên tắc 1 thay 1, điều này đồng nghĩa 6 cầu thủ mới được triệu tập nói trên sẽ thay thế cho 6 trường hợp F0 gồm Võ Minh Trọng, Đinh Xuân Tiến, Vũ Tiến Long, Hồ Anh Thống, Nguyễn Ngọc Thắng và Nguyễn Văn Sơn.
 
Được biết, Phan Tuấn Tài (Viettel), Huỳnh Tiến Đạt, Nguyễn Thanh Nhân và Trần Bảo Toàn (HAGL) sẽ sang Campuchia bằng đường bộ để kịp thời gian đá trận Thái Lan.
 
Trong khi đó, Đinh Quý (Quảng Nam) và Vũ Đình Hai (Phù Đổng) sẽ sang bằng đường hàng không. Dự kiến nhóm cầu thủ đi đường bộ sẽ mất khoảng 7 tiếng di chuyển từ TP. HCM.
 
Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h00 tối nay 22/2. U23 Việt Nam chỉ cần hòa là giành ngôi đầu bảng C. Thậm chí ngay cả khi có để thua U23 Thái Lan tới 7 bàn thì thầy trò HLV Đinh Thế Nam cũng chiếm vé vào bán kết với suất dành cho đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.
 
Theo Lâm Chi (Thethaovanhoa.vn) 

tin liên quan

Lễ bế mạc Olympic mùa Đông: Rực rỡ sắc màu, đậm nét văn hóa Trung Quốc

Kéo dài trong khoảng 90 phút, lễ bế mạc Olympic mùa Đông Bắc Kinh 2022 đã kể một câu chuyện liên tục từ lễ khai mạc, nhấn mạnh vẻ đẹp và sự lãng mạn của nước chủ nhà.

U23 Đông Nam Á 2022: Tuyển U23 Việt Nam gần như chắc suất vào bán kết

Hiện tại, U23 Việt Nam nhờ có hiệu số là +7 nên gần như nắm chắc vé vào bán kết. U23 Việt Nam sẽ chỉ bị loại nếu như thua U23 Thái Lan ở trận cuối bảng C với cách biệt 8 bàn trở lên.

Xây dựng phong trào Karate cơ sở gắn với phát triển thể thao thành tích cao

(QBĐT) - Sáng nay, ngày 20/2, Liên đoàn Karate Quảng Bình đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022.