Quảng Ninh:

Thăm, tặng quà người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

  • 16:36 | Thứ Sáu, 30/09/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 31 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (NCT) và hưởng ứng “Tháng hành động vì NCT Việt Nam”, ngày 30/9, huyện Quảng Ninh đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà NCT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Lãnh đạo huyện Quảng Ninh thăm, tặng quà người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Đại diện lãnh đạo huyện Quảng Ninh thăm, tặng quà NCT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Đoàn đã đến thăm và tặng quà cụ Nguyễn Thị Diệp ở thôn Trần Xá và cụ Nguyễn Thị Tiến, thôn Hàm Hòa, xã Hàm Ninh; cụ Từ Sỹ Soán, thôn Nguyệt Áng và cụ Trần Thị Tuyền, thôn Hòa Bình, xã Tân Ninh.
 
Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện Quảng Ninh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các cụ cao tuổi giữ gìn khỏe, sống vui, sống khỏe bên gia đình, con cháu; đồng thời, bày tỏ mong muốn các gia đình và chính quyền địa phương quan tâm, chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần cho NCT để các cụ sống vui tươi, mạnh khỏe và là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.
 
Nhân dịp này, Ủy ban MTTQVN huyện Quảng Ninh và Hội NCT tỉnh, huyện đã trao tặng 84 suất quà với tổng trị giá trên 42 triệu đồng cho NCT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
 
L.Chi

tin liên quan

Định vị thương hiệu ẩm thực Quảng Bình

(QBĐT) - Ẩm thực Quảng Bình phong phú và đa dạng, mùa nào thức nấy, hầu như vùng đất nào cũng có những món ăn độc đáo, mang phong cách đặc thù riêng.

Thực hiện hiệu quả chương trình hỗ trợ sinh kế cho người mù

(QBĐT) - Hội Người mù huyện Bố Trạch đã thực hiện chương trình "đàn bò trao tay" giúp nhiều hội viên vươn lên ổn định cuộc sống...

Kết nối những ước mơ

(QBĐT) - Thấu hiểu nỗi khó khăn, vất vả của trẻ em nghèo vùng sâu, vùng xa, thời gian qua, lực lượng Công an tỉnh đã đứng ra vận động, kết nối các nhà hảo tâm trong cả nước, chung tay hỗ trợ cho trẻ em nghèo.