PC Quảng Bình tăng cường hỗ trợ tỉnh Quảng Nam khắc phục bão số 4

  • 17:43 | Thứ Tư, 28/09/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 28/9, ông Hoàng Hiếu Trung, Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) cho biết: Mặc dù không nằm trong tâm bão số 4, nhưng mưa lớn đã làm cho 96.953/287.654 khách hàng trên địa bàn tỉnh bị mất điện hoặc ảnh hưởng. Hiện PC Quảng Bình đang chỉ đạo các đơn vị huy động lực lượng tập trung khắc phục sự cố.
Công nhân PC Quảng Bình xử lý sự cố lưới điện sau bão
Công nhân PC Quảng Bình xử lý sự cố lưới điện sau bão.
Địa phương bị ảnh hưởng nhất là TX. Ba Đồn và huyện Quảng Trạch khi có khá nhiều cây gãy đổ, làm đứt, ảnh hưởng khoảng 5km đường dây với tổng số khách hàng bị mất điện gần 11.000/64.000 khách hàng. Ngay sau khi xảy ra sự cố, Điện lực Quảng Trạch đã huy động lực lượng, phương tiện cắt tỉa cây, nối lại đường dây.
 
Riêng những khách hàng lớn quan trọng (các cơ sở sản xuất, tổng công ty...) tại TP. Đồng Hới và các huyện, thị xã cơ bản không bị ảnh hưởng do hệ thống điện đã được gia cố trước bão.
 
Lưới điện 110kV, hệ thống SCADA vận hành bình thường phục vụ tốt cho công tác điều hành, khôi phục phụ tải. Tính đến thời điểm 14 giờ ngày 28/9 PC Quảng Bình cơ bản đã khôi phục, cấp điện trở lại cho toàn bộ khách hàng.
PC Quảng Bình tiễn cán bộ, công nhân tăng cường hỗ trợ cho tỉnh Quảng Nam khắc phục hậu quả bão Noru
PC Quảng Bình tiễn cán bộ, công nhân tăng cường hỗ trợ cho tỉnh Quảng Nam khắc phục hậu quả bão Noru
Cũng trong dịp này, PC Quảng Bình đã tổ chức cho 2 đội xung kích phòng chóng thiên tai và tìm kiếm cứu nạn với 50 công nhân, 4 cán bộ chỉ huy và các vật tư, phương tiện vào tỉnh Quảng Nam hỗ trợ khắc phục hậu quả do bão Noru gây ra.
 
X.V

tin liên quan

Bão Noru đổ bộ vào khu vực Thừa Thiên - Huế đến Quảng Ngãi, sức gió giật cấp 13

Theo Trung Tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn Quốc gia, hồi 4 giờ ngày 28/9, vị trí tâm bão Noru (bão số 4) ở trên đất liền khu vực Thừa Thiên - Huế đến Quảng Ngãi. 

Thả lưới bắt cá trong đêm mưa, một người đàn ông bị đuối nước

(QBĐT) - Sáng nay, 28/9, ông Trần Vũ Phong, Bí thư Đảng ủy xã Quảng Châu (Quảng Trạch) xác nhận, 1 người đàn ông địa phương bị đuối nước trong khi đi thả lưới bắt cá trên sông Loan.

Báo Quảng Bình trao hỗ trợ cho em Dương Thị Thu Hiền ở xã Đức Hóa

(QBĐT) - Ngày 28/9, đại diện Báo Quảng Bình và chính quyền địa phương đã đến thăm, trao tiền hỗ trợ cho em Dương Thị Thu Hiền (SN 2001) ở thôn 4 Đức Phú, xã Đức Hóa (Tuyên Hóa).