Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh:

Trao xe lăn cho người khuyết tật hệ vận động trên địa bàn TP. Đồng Hới

  • 14:48 | Thứ Tư, 31/08/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Sáng 31/8, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh tổ chức trao xe lăn cho người khuyết tật hệ vận động trên địa bàn TP. Đồng Hới.

Tại buổi lễ, có 17 người khuyết tật trên địa bàn TP. Đồng Hới được trao xe lăn với trị giá 2 triệu đồng/xe. 
Đại diện lãnh đạo của Hội Bảo trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh trao xe lăn cho những người khuyết tật hệ vận động trên địa bàn thành phố Đồng Hới.
Đại diện Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh trao xe lăn cho những người khuyết tật hệ vận động trên địa bàn TP. Đồng Hới.
Ông Mai Xuân Thu, Chủ tịch Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh cho biết: Trong đợt này, hội dự kiến trao 90 chiếc xe lăn cho người khuyết tật ở một số địa phương trong tỉnh với tổng trị giá khoảng 180 triệu đồng. Hoạt động thuộc chương trình tặng xe lăn, xe lắc do Tổ chức trả lại tuổi thơ của Hoa Kỳ (văn phòng thường trú tại TP. Đà Nẵng) tài trợ xuyên suốt trong 2 năm (2021-2022) với tổng số xe hỗ trợ cho người khuyết tật trong toàn tỉnh là 520 chiếc xe lăn, xe lắc. Đây là nguồn động viên, khích lệ rất lớn cho những người yếu thế để họ phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, giảm bớt gánh nặng cho xã hội.
 
Hiền Phương

tin liên quan

Người phụ nữ nỗ lực thoát nghèo

(QBĐT) - Với đức tính cần cù, chịu khó nên khi được Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Bố Trạch tạo điều kiện cho vay vốn phát triển kinh tế, gia đình chị Hồ Thị Loan (SN 1980), thôn 4, xã Xuân Trạch đã nỗ lực vươn lên thoát nghèo, trở thành một trong những nông dân điển hình trong phát triển kinh tế ở địa phương.

Tổ chức chương trình "Mẹ đỡ đầu-Kết nối yêu thương"

(QBĐT) - Tối 30/8, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bố Trạch tổ chức chương trình "Mẹ đỡ đầu-Kết nối yêu thương". 
 

Công bố quyết định đặc xá năm 2022

Sáng 31/8, tại Hà Nội, Văn phòng Chủ tịch nước phối hợp Bộ Công an, Tòa án nhân dân tối cao, Bộ Ngoại giao, các cơ quan có liên quan tổ chức họp báo công bố quyết định đặc xá năm 2022.