Lãnh đạo huyện Bố Trạch thăm, tặng quà các gia đình chính sách

  • 16:19 | Thứ Ba, 30/08/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám  và Quốc khánh 2/9 (1945-2022), huyện Bố Trạch tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.
Các đồng chí lãnh đạo huyện Bố Trạch thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện.
Các đồng chí lãnh đạo huyện Bố Trạch thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện.
Cụ thể, huyện đã thành lập 9 đoàn do các đồng chí lãnh đạo huyện dẫn đầu đến thăm 30 gia đình thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng… 
 
Tại các nơi đến thăm, các đồng chí đại diện lãnh đạo huyện Bố Trạch ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ khó khăn và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc.
 
Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, cố gắng giữ gìn sức khỏe, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, là gương sáng cho con cháu học tập noi theo, góp phần vào sự nghiệp xây dựng quê hương Bố Trạch ngày càng giàu mạnh.
 
Dịp này, các đoàn đã trao tặng mỗi gia đình 1 suất quà trị giá 1,3 triệu đồng (gồm 1 triệu đồng tiền mặt và 1 phần quà).
 
Trong sáng 31/8/2022, huyện Bố Trạch sẽ tổ chức lễ viếng và dâng hương tại các nghĩa trang liệt sỹ và đền tưởng niệm trên địa bàn huyện.
 
Cát Nhiên

tin liên quan

22 địa phương giải ngân xong hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động

Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội cho biết, tới cuối ngày 29/8, đã có 22 tỉnh, thành phố giải ngân 100% hồ sơ tiếp nhận của người lao động, hoàn thành việc giải ngân gói hỗ trợ tiền thuê nhà theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ.

Hỗ trợ đồng bào dân tộc thiểu số phát triển kinh tế

(QBĐT) - Trong những năm qua, huyện Quảng Ninh đã có nhiều nỗ lực trong công tác giảm nghèo nhất là địa bàn miền núi (các xã Trường Xuân, Trường Sơn).

Nối dài "kênh" dẫn vốn cho phụ nữ nghèo

(QBĐT) - Hoạt động ủy thác cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách của Hội LHPN huyện Bố Trạch và Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện đã giúp hàng nghìn lượt phụ nữ có nhu cầu vay vốn được tiếp cận nhanh nhất với nguồn vốn ưu đãi.