Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh:

Chương trình ra quân "Bán gạo gây quỹ" tổ chức Trung thu cho trẻ em vùng cao

  • 15:07 | Thứ Bảy, 27/08/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 27/8, Ban Thường vụ Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Đoàn cơ sở Tổng công ty Sông Gianh tổ chức chương trình ra quân “Bán gạo gây quỹ” tổ chức Trung thu cho trẻ em vùng cao và tặng quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong khối. Tham dự có đại diện lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh, Tỉnh đoàn…
Đại diện lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh và Tỉnh đoàn tặng quà cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh và Tỉnh đoàn tặng quà cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình ra quân "Bán gạo gây quỹ" tổ chức hoạt động Trung thu cho các em thiếu nhi vùng cao là hoạt động được Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Đoàn cơ sở Tổng công ty Sông Gianh.

Gạo được bán là giống gạo hữu cơ ST25, từ mô hình được Tổng công ty Sông Gianh hỗ trợ bà con trong các khâu quy định triển khai sản xuất thí điểm tại xã Quảng Tiên (TX. Ba Đồn), bảo đảm chất lượng và được công nhận đạt tiêu chuẩn nông nghiệp hữu cơ quốc gia.

Với thông điệp “Mỗi bao gạo, một tấm lòng”, hoạt động bán gạo gây quỹ mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc góp phần giáo dục đoàn viên, thanh niên nâng cao nhận thức trách nhiệm trong chăm lo thế hệ nhi đồng kế tiếp, chia sẻ với đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Sông Gianh và Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh tặng quà cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện lãnh đạo Tổng công ty Sông Gianh và Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh tặng quà cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.
Chương trình được triển khai từ ngày 15/8/2022, đến nay toàn khối đã bán được hơn 7 tấn gạo với 1.515 bao, vượt so với chỉ tiêu ban đầu đề ra gần 150% với gần 100% cơ sở đoàn trong toàn khối hưởng ứng tham gia. Nhiều đơn vị đạt và vượt chỉ tiêu Đoàn khối giao, tiêu biểu, như: Công ty CP Việt Trung, BIDV Quảng Bình, Vietcombank Quảng Bình, Tổng công ty Sông Gianh…
Các cơ sở đoàn hưởng ứng mua gạo gây quỹ tại chương trình.
Các cơ sở đoàn hưởng ứng mua gạo gây quỹ tại chương trình.
Từ kết quả đạt được, Tổng công ty Sông Gianh sẽ trích nguồn quỹ 25 triệu đồng để tổ chức chương trình "Trung thu yêu thương" cho trẻ em vùng cao; trao tặng 15 suất quà cho các đoàn viên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà gồm 1 bao gạo và 300 nghìn đồng tiền mặt.
 
Dự kiến, chương trình "Trung thu yêu thương" sẽ tổ chức tại bản Cha Lo, xã Dân Hóa (Minh Hóa) vào ngày 9-10/9/2022.
 
Lê Mai

tin liên quan

Thời tiết dịp nghỉ lễ 2/9

Chiều 26/8, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia cho biết, dịp nghỉ lễ 2/9, các tỉnh miền Bắc có mưa dông gián đoạn vào ngày 1-2/9, ngày 3-4/9 ít khả năng mưa dông, Trung bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa dông vào chiều tối và đêm.

Khơi dậy nguồn lực phát triển từ các phong trào thi đua

(QBĐT) - Từ đầu năm đến nay, toàn tỉnh đã tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, tạo động lực phát triển kinh tế, xã hội, giữ vững an ninh, quốc phòng.

Ngăn chặn hành vi ném đất, đá lên tàu hỏa

(QBĐT) - Thời gian vừa qua, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra một số vụ ném đất, đá lên tàu hỏa, gây mất an toàn chạy tàu. Vì vậy, cần sự vào cuộc phối hợp đồng bộ, quyết liệt của các cơ quan, đơn vị chức năng liên quan để chấn chỉnh, ngăn ngừa, bảo đảm an toàn giao thông (ATGT) đường sắt, an ninh trật tự (ANTT).