Nhà anh bất cẩn quá!

  • 08:36 | Chủ Nhật, 28/08/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chạy xe qua con ngõ quen thuộc gần nhà, bỗng một chú chó ở đâu chạy theo xe chị D., gầm gừ, hung dữ chực muốn cắn. Sợ hãi chị D. hét lớn, may sao, hàng xóm ra kịp nên chú chó kia bỏ đi.
 
- Chó của ai vậy nhỉ?-mọi người nhốn nháo hỏi nhau.
 
- Dạ! của cháu ạ! Lúc này anh Q. chủ nhân chú chó biết chuyện mới chạy đến.
 
Chị D. nói như muốn khóc:
 
- Thật là quá đáng! Sáng ra đã thả chó ra đường…
 
- Nó tự ra chúng tôi không biết được chị ơi, mà lâu nay nó vốn hiền lành không hung dữ vậy đâu! Anh Q. giải thích.

Nghe anh Q. nói vậy, ông T. vội góp lời:

- Nhà anh bất cẩn quá! Nuôi chó thì phải để ý nó, khóa cửa, xích chó hoặc khóa mõm lại để bảo đảm an toàn cho mình và mọi người nữa. Đợt này, đang xuất hiện bệnh dại ở chó nên càng phải cẩn thận hơn. Lúc nãy, chị D. may mắn vì có chúng tôi kịp giúp, không thì chưa biết hậu quả sẽ như thế nào?
 
-Dạ! cháu biết rồi, cháu sẽ lưu ý cẩn thận hơn ạ!
 
Nói rồi, anh Q. vội lại gần hỏi han và xin lỗi chị D.
 
M.T

tin liên quan

Giữ vị ngon nước mắm truyền thống

(QBĐT) - Để nâng tầm giá trị nước mắm truyền thống Nhân Trạch, chị Phạm Thị Hoa cùng một số phụ nữ trong xã đã thành lập hợp tác xã (HTX) Chế biến thủy sản Nhân Trạch. Sau khi thành lập, HTX đã từng bước xây dựng thương hiệu nước mắm Nhân Nam và đưa sản phẩm đạt chuẩn OCOP 3 sao cấp tỉnh.

Chăm lo đời sống người lao động

(QBĐT) - Từ đầu năm 2022 đến nay, LĐLĐ huyện Bố Trạch đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm kịp thời hỗ trợ, động viên các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn… với tổng trị giá tiền, quà trên 1,6 tỷ đồng.
 

Chương trình ra quân "Bán gạo gây quỹ" tổ chức Trung thu cho trẻ em vùng cao

(QBĐT) - Ngày 27/8, Ban Thường vụ Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Đoàn cơ sở Tổng công ty Sông Gianh tổ chức chương trình ra quân "Bán gạo gây quỹ" tổ chức Trung thu cho trẻ em vùng cao và tặng quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.