Trao quà Tết cho người mù huyện Lệ Thủy

  • 22:35 | Thứ Tư, 19/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT)- Ngày 19/1, Hội Người mù huyện Lệ Thủy đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức trao quà Tết của các nhà hảo tâm cho hội viên người mù trên địa bàn.

Theo đó, 85 hội viên người mù được trao quà, trong đó, 10 suất quà của Hội Chữ thập đỏ huyện trị giá 300 nghìn đồng/suất và 75 suất quà của Hội Người mù huyện trị giá 250 nghìn đồng/suất.

Được biết, trước đó, Hội Người mù huyện Lệ Thủy cũng đã trao 40 suất quà là các nhu yếu phẩm cần thiết của ngày Tết cho các hội viên ở các địa phương trong huyện.
Những món quà Tết được trao đi trong tình yêu thương của các mạnh thường quân dành cho những người mù trên địa bàn huyện Lệ Thủy
Những món quà Tết được trao cho những người mù trên địa bàn huyện Lệ Thủy

Ông Phan Thanh Việt, Phó Chủ tịch Hội Người mù huyện Lệ Thủy cho biết, dự kiến ngày 23-1, hội sẽ tiếp tục trao quà Tết do các nhà hảo tâm đồng hành tài trợ cho 60 hội viên. Trong đó, có 12 suất, được trao tiền mặt 1 triệu đồng/suất và 48 suất còn lại trị giá 250 nghìn đồng/suất.

Hiền Phương

 

tin liên quan

Quảng Bình xuất sắc giành 7/14 giải nhất tuần cuộc thi trắc nghiệm "Chung tay phòng, chống dịch Covid-19"

(QBĐT) - Cuộc thi trắc nghiệm "Chung tay phòng, chống dịch Covid-19" trên mạng xã hội VCNet do Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với các đơn vị chức năng của Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức.

4 bác sỹ được tặng danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân và Thầy thuốc Ưu tú

(QBĐT) - Sáng 19/1, Sở Y tế tổ chức hội nghị tổng kết công tác y tế năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022. Dự hội nghị có đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị, địa phương trong tỉnh.

Tăng cường công tác vận động kiều bào hướng về quê hương

(QBĐT) - Ngày 19/1, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh tổ chức tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022.