Cảnh sát 113 bàn giao cháu bé hơn 3 tuổi đi lạc

  • 19:25 | Thứ Hai, 17/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Vừa qua, lực lượng Cảnh sát 113, Công an tỉnh Quảng Bình, trong lúc làm nhiệm vụ đã tiếp nhận một cháu bé hơn 3 tuổi đi lạc. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tiếng đồng hồ, các anh đã nhanh chóng xác minh thông tin, tìm ra gia đình cháu bé và bàn giao cho gia đình.
 
Gia đình anh A. chị N. vui mừng khi nhận lại con sau 2 giờ đi lạc.
Gia đình anh A. chị N. vui mừng khi nhận lại con sau 2 giờ đi lạc.
Theo đó, khoảng 14h00 ngày 15/01/2022, trong lúc làm nhiệm vụ tại đơn vị, lực lượng Cảnh sát 113, công an tỉnh Quảng Bình đã tiếp nhận thông tin có người dân phát hiện một cháu bé gái khoảng tầm 2 đến 3 tuổi đi lang thang tại khu vực phường Nam Lý, TP. Đồng Hới mà không có người lớn đi kèm.
 
Ngay sau khi làm thủ tục tiếp nhận bé, cán bộ, chiến sỹ đội Cảnh sát 113 tiến hành chăm sóc, hỏi han, động viên tinh thần, mua cháo, sữa để bón cho cháu, đồng thời khẩn trương triển khai các biện pháp tìm kiếm thông tin gia đình, cũng như thông báo đến công an các địa phương nhằm tìm kiếm gia đình cho cháu. 
 
Sau khoảng 2 giờ đồng hồ liên tục thông báo, tìm kiếm, đội Cảnh sát 113 đã nắm được thông tin của gia đình cháu là vợ chồng anh chị Hồ Tuấn A. và Cao Thị Tuyết N. trú tại phường Nam Lý, TP. Đồng Hới. Đội đã khẩn trương làm các thủ tục xác minh, mời gia đình cháu đã đến trụ sở của Phòng Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH CAT Quảng Bình để đón nhận lại cháu. Tại thời điểm bàn giao cho gia đình, cháu bé khỏe mạnh bình thường.
 
Gia đình cho biết, trong lúc chơi đùa ở sân nhà, cháu đã tự mở cổng đi ra quầy tạp hóa để mua kẹo và không nhớ đường về. 
 
Tại buổi bàn giao, anh A., chị N. cảm ơn lực lượng Cảnh sát 113 đã nhanh chóng, khẩn trương tìm được gia đình cho con cũng như chăm sóc cháu tận tình, chu đáo trong quá trình tìm kiếm thông tin gia đình.
 
Ngô Quang Văn

tin liên quan

Hội thảo giới thiệu dự án Quỹ JIFF3-QBWU7

(QBĐT) - Hôm nay, 17/1, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức hội thảo giới thiệu dự án "Nâng cao nhận thức và hiểu biết về bảo vệ môi trường cho phụ nữ, trẻ em và đồng bào dân tộc thiểu số đảm bảo quyền được sống trong môi trường trong lành" (Quỹ JIFF3-QBWU7).

 

Hiểu lầm khi so sánh bảo hiểm với ngân hàng

Chị Minh Vy (35 tuổi, TP. HCM) mua gói bảo hiểm nhân thọ từ cuối năm 2018, thời gian tham gia 20 năm, mệnh giá bảo vệ là 700 triệu đồng. Mỗi năm, chị Vy nộp 15 triệu đồng phí bảo hiểm. Năm nay, dịch bệnh kéo dài đã ảnh hưởng không nhỏ tới thu nhập của gia đình, khiến chị phải cân nhắc dừng hợp đồng bảo hiểm trước hạn. 

Quảng Trạch: Vận động người dân giao nộp nhiều vũ khí, vật liệu nổ

(QBĐT) - Ngày17/1, Công an xã Cảnh Hóa (Quảng Trạch) đã vận động người dân tự nguyện giao nhiều vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ.