Quảng Trạch: Vận động người dân giao nộp nhiều vũ khí, vật liệu nổ

  • 16:48 | Thứ Hai, 17/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày17/1, Công an xã Cảnh Hóa (Quảng Trạch) đã vận động người dân tự nguyện giao nhiều vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ.
 
Anh Lê Anh Tuấn giao nộp súng tự chế cho Công an xã Cảnh Hóa.
Anh Lê Anh Tuấn giao nộp súng tự chế cho Công an xã Cảnh Hóa.
 
Cụ thể, anh Lê Anh Tuấn (SN 1994) trú ở thôn Tân Thị, xã Cảnh Hóa đã tự nguyện giao nộp 1 khẩu súng hơi tự chế và 1 khẩu súng cồn; chị Mai Thị Thuyết (SN1978) trú tại thôn Tân Thị là đối tượng đang chấp hành án tại cộng đồng đã tự nguyện đến Công an xã Cảnh Hóa giao nộp 1 khẩu súng tự chế, 2 hộp pháo hoa nổ loại 36 quả, 700 gam thuốc nổ cùng 10 kíp nổ. 
 
Công an xã Cảnh Hóa đã làm thủ tục tiếp nhận theo quy định của pháp luật.
 
Phan Phương
 

tin liên quan

Mang xuân về bản

(QBĐT) - Không chỉ là một hoạt động đầy ý nghĩa với sự chung tay, góp sức của những tấm lòng hảo tâm, "Phiên chợ 0 đồng" thực sự là ngày hội của bà con nơi bản làng biên giới xã Lâm Thủy (Lệ Thủy). Ngắm những nụ cười hân hoan của con trẻ, gương mặt rạng ngời của mẹ cha khi xuống chợ và đào mai trong nắng, cảm giác mùa xuân đã thật sự về!

"Ấm" hơn nẻo về

(QBĐT) - Vì mưu sinh, họ phải chọn cuộc sống ly hương nơi đất khách. Nhưng dịch Covid-19 tràn qua, những đứa con xa quê buộc lòng phải trở về quê nhà. Không nghề nghiệp, chẳng thu nhập, cuộc sống của họ bấp bênh và bế tắc hơn bao giờ hết.

Cần xử lý các bãi rác trên đường Hồ Chí Minh nhánh Tây

(QBĐT) - Vài năm trở lại đây, trên tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Phúc Trạch (Bố Trạch) xuất hiện một số bãi rác "tự phát" khá lớn. Với sự nỗ lực của chính quyền và người dân địa phương, vài bãi rác trong số đó đã bị "xóa sổ", trả lại vẻ đẹp cho con đường và bảo đảm vệ sinh môi trường trong khu vực.