Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh:

Tặng quà, động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

  • 10:00 | Thứ Năm, 14/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Thừa ủy quyền của Bộ Tư lệnh Quân khu 4, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đã cử đoàn công tác đến động viên, tặng quà các cháu dưới 17 tuổi, là con cán bộ, quân nhân hy sinh khi thực hiện nhiệm vụ.
 Tặng quà cho cháu Phạm Trà My, con liệt sỹ Phạm Hữu Huyên
Tặng quà cho cháu Phạm Trà My, con liệt sỹ Phạm Hữu Huyên
Đợt này, có hai cháu được BCH Quân sự tỉnh động viên, tặng quà là cháu Nguyễn Hoàng Trà, con của liệt sỹ, Thiếu tướng Nguyễn Văn Man và cháu Phạm Trà My, con liệt sỹ, thượng úy chuyên nghiệp Phạm Hữu Huyên. Trị giá mỗi phần quà là 3 triệu đồng.
 
Đây không chỉ là hoạt động thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo, chỉ huy các cấp đối với các cháu là con liệt sỹ, góp phần động viên các cháu cũng như gia đình vượt qua hoàn cảnh, vươn lên trong cuộc sống, học tập mà còn thể hiện lòng biết ơn sâu sắc trước sự hy sinh xương máu của các liệt sỹ vì cuộc sống bình yên của nhân dân.  
Trao tiền hỗ trợ cho Trung tá Hoàng Ngọc Anh, Trợ lý Tham mưu BCH Quân sự TP Đồng Hới.
Trao tiền hỗ trợ cho trung tá Hoàng Ngọc Anh, Trợ lý Tham mưu BCH Quân sự TP Đồng Hới.
Cùng ngày, thừa ủy quyền của Ủy ban Dân số, gia đình và trẻ em Quân khu 4, BCH Quân sự tỉnh đã đến động viên và trao số tiền 50 triệu đồng hỗ trợ quân nhân hiếm muộn cho đồng chí trung tá Hoàng Ngọc Anh, Trợ lý tham mưu, BCH Quân sự thành phố Đồng Hới. 
 
Lan Anh - Thanh Sơn

tin liên quan

Tri ân các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống LLVT Quân khu 4

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống LLVT Quân khu 4 (15-10-1945 - 15-10-2021), cùng với việc chỉ đạo các cơ quan, đơn vị tăng cường hoạt động đền ơn đáp nghĩa, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đã cử đoàn công tác thăm, động viên các gia đình chính sách tiêu biểu.
 

Tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021

(QBĐT) - Chiều 13-10, Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị trực tuyến tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021.

Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, chúc mừng nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam, sáng 13-10, đồng chí Phan Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Bình. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Kế hoạch-Đầu tư và Văn phòng UBND tỉnh.