Sẵn sàng ứng phó với bão Kompasu và mưa lũ

  • 21:18 | Chủ Nhật, 10/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 10-10, UBND tỉnh Quảng Bình đã có Công điện số 156/CĐ-BCH về việc sẵn sàng ứng phó với bão Kompasu và mưa lũ.

Sau đây là nội dung công điện:

 

Baoquangbinh.vn

tin liên quan

Dừng tàu để đón sản phụ về quê

(QBĐT) - Như Báo Quảng Bình đã đưa tin, trong các ngày 8 đến 10-10, tỉnh Quảng Bình đã tổ chức đón gần 3.000 công dân Quảng Bình tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19 về quê bằng tàu hỏa. Trong hành trình, đã có 2 sản phụ sinh con an toàn.

 

Đã di dời kho thuốc bảo vệ thực vật bị "bỏ quên"

(QBĐT) - Ngày 10-10, ông Nguyễn Văn Thành, Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch UBND phường Bắc Lý, thành phố Đồng Hới, cho biết, tính đến cuối ngày 9-10, Công ty cổ phần vật tư nông nghiệp (CPVTNN) Quảng Bình đã phối hợp với các cơ quan có thẩm quyền tiến hành di dời toàn bộ số hóa chất nguy hại tại kho thuốc bảo vệ thực vật của công ty trước sự giám sát của một số đơn vị chức năng.
 

Đảm bảo an toàn cho người lao động di chuyển qua khu vực bão, lũ

Ngày 10-10, Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống thiên tai ban hành văn bản số 108/QGPCTT gửi Trưởng ban Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn các tỉnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An về việc đảm bảo an toàn cho người lao động di chuyển qua khu vực đang diễn ra bão, lũ.