Chương trình làm đẹp biển của Huda sắp mang diện mạo mới tới bãi biển Nhật Lệ

  • 08:43 | Thứ Bảy, 09/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Với thông điệp "Uống bia vàng, giữ gìn biển bạc", chương trình làm đẹp biển miền Trung của Huda mang diện mạo mới khang trang, sạch đẹp tới 6 bãi biển của miền Trung, trong đó có bãi biển Nhật Lệ (Quảng Bình).
 
Bãi biển Nhật Lệ sắp có diện mạo mới 
 
Ngày 28-10 tới đây, chương trình làm đẹp biển miền Trung của thương hiệu bia “đậm tình" Huda sẽ mang một diện mạo mới tới cho bãi biển Nhật Lệ (Đồng Hới, Quảng Bình). Sự kiện là sự nối tiếp những nỗ lực không ngừng nghỉ của Huda vì sự phát triển của miền Trung và lan tỏa tình yêu quê hương xứ sở đến người dân địa phương.

Phối hợp cùng đoàn viên huyện đoàn Đồng Hới và người dân, Huda dự kiến sẽ tiến hành dọn sạch bờ biển và bổ sung thêm cơ sở vật chất thiết yếu bao gồm 1 cổng chào bãi biển, 50 ghế ngồi, 60 ô che nắng, 70 thùng rác, 50 biển báo an toàn,... để phục vụ người dân địa phương.
 

Với những hoạt động đầy ý nghĩa, chương trình làm đẹp biển miền Trung của Huda được triển khai với mong muốn mang đến một diện mạo sạch đẹp hơn cho bãi biển Nhật Lệ và góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường biển xanh - sạch - đẹp tại địa phương.

Với bờ cát trắng mịn, làn nước trong xanh cùng hệ thống cơ sở vật chất thiết yếu được trang bị đầy đủ, bãi biển Nhật Lệ dự kiến sẽ đón một diện mạo mới khang trang, sạch đẹp hơn trong mắt người dân địa phương và khách du lịch trong thời gian tới. 

Sáng kiến làm đẹp biển của Huda đã góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của người dân.
Sáng kiến làm đẹp biển của Huda đã góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của người dân.

Đặc biệt, diện mạo mới của Nhật Lệ và những bãi biển miền Trung là kết quả của sự chung tay, góp sức từ hàng triệu người dân và nỗ lực thực hiện của Huda. Tổng kinh phí cho chương trình Làm đẹp biển miền Trung là 6 tỷ đồng, trong đó 5,1 tỷ đồng do Huda trích ra 2,000đ từ mỗi thùng/két bia được bán ra trong khoảng thời gian 25-7 đến 25-8-2021 và một phần do chính thương hiệu bia Huda đóng góp thêm để đảm bảo quy mô và hiệu quả của chương trình. Chương trình có sự đồng hành của tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức - một người con của mảnh đất miền Trung thân yêu trong vai trò đại sứ chương trình.

Huda cùng người miền Trung chung tay tôn vinh và gìn giữ vẻ đẹp quê hương
 
Trong khuôn khổ chương trình làm đẹp biển miền Trung, Huda phối hợp với chính quyền địa phương, Tỉnh đoàn và tình nguyện viên tại các địa phương, dự kiến dọn sạch 6 bãi biển miền Trung, trồng thêm 597 cây xanh, xây dựng 5 cổng chào bãi biển, 3 khu vui chơi và tập luyện thể thao để phục vụ cư dân, cộng đồng tại địa phương. Chương trình cũng dự kiến trang bị 258 ghế đá dọc bãi biển, 216 ô che nắng, 300 thùng rác cùng nhiều cơ sở vật chất thiết thực khác.  
 
Chương trình đã được triển khai tại bãi biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh), bãi biển Tam Thanh (Quảng Nam) và bãi biển Phú Thuận (Thừa Thiên Huế) và sẽ được Huda tiếp tục triển khai tại bãi biển Nhật Lệ (Quảng Bình) vào ngày 28-10 tới đây cũng như tại bãi biển Cửa Lò (Nghệ An) ngày 30-10 và Cửa Việt (Quảng Trị) trong tháng 10-2021. 
  Người dân miền Trung vui mừng khi các bãi biển quê hương đón diện mạo mới khang trang, xanh - sạch - đẹp hơn. Nguồn: Huda.
Người dân miền Trung vui mừng khi các bãi biển quê hương đón diện mạo mới khang trang, xanh - sạch - đẹp hơn. Nguồn: Huda.
Chương trình làm đẹp biển miền Trung không chỉ là lời kêu gọi chung tay gìn giữ môi trường biển và tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên của mảnh đất quê hương mà còn là lời cam kết của nhãn hàng bia Huda trên hành trình không ngừng đóng góp cho sự phát triển bền vững của mảnh đất miền Trung.
 
Huda là thương hiệu bia thuộc công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam, một thành viên của tập đoàn Carlsberg Đan Mạch. Chương trình làm đẹp biển miền Trung là sáng kiến mới nhất của thương hiệu bia Huda trên hành trình đồng hành cùng sự phát triển bền vững của miền Trung, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp của mảnh đất quê hương. Để thực hiện sáng kiến này, từ ngày 25/7 đến ngày 25/8/2021, với mỗi thùng/ két bia Huda được mua thương hiệu bia Huda trích 2.000 đồng để thực hiện chương trình làm đẹp biển. Chương trình dự kiến sẽ làm sạch biển và cung cấp cơ sở vật chất thiết yếu cho 6 bãi biển tại các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam. Để biết thêm thông tin về Huda và chương trình làm đẹp biển miền Trung, vui lòng truy cập fanpage Huda Beer: https://www.facebook.com/HudaBeer 

 

 
 

tin liên quan

"Chuyến tàu quê hương"

(QBĐT) - Vào lúc 8 giờ và 10 giờ 40 phút ngày 8-10, hai chuyến tàu mang số hiệu SE16 và SE18 khởi hành từ ga Sài Gòn, chở gần 1.500 hành khách ngược ra Bắc. Nhiều người gọi đây là "chuyến tàu quê hương" bởi lẽ Quảng Bình là điểm đến cuối cùng của tất cả hành khách. Trong niềm mong chờ và hạnh phúc, những người con xa quê không quên gửi lời tri ân sự quan tâm, sẻ chia của quê nhà.

Tin bão mới nhất cơn bão số 7

Hồi 4 giờ ngày 9-10, vị trí tâm bão ở vào khoảng 19,4 độ Vĩ Bắc; 110,0 độ Kinh Đông, trên khu vực đảo Hải Nam, Trung Quốc. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (60-75km/giờ), giật cấp 10. Bán kính gió mạnh từ cấp 6, giật từ cấp 8 khoảng 120km tính từ tâm bão.

Minh Hóa: 2 xe container va chạm nhau, Quốc lộ 12A ùn tắc hàng chục km

(QBĐT) - Chiều 8-10, ông Đoàn Phúc Hạnh, Chủ tịch UBND xã Dân Hóa (Minh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ va chạm giữa 2 xe container, khiến giao thông trên tuyến Quốc lộ 12A ùn tắc hàng chục km.