Tri ân các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống LLVT Quân khu 4

  • 09:58 | Thứ Năm, 14/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống LLVT Quân khu 4 (15-10-1945 - 15-10-2021), cùng với việc chỉ đạo các cơ quan, đơn vị tăng cường hoạt động đền ơn đáp nghĩa, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đã cử đoàn công tác thăm, động viên các gia đình chính sách tiêu biểu.
Động viên, tặng quà thân nhân liệt sỹ Lê Hải Đức.
Động viên, tặng quà thân nhân liệt sỹ Lê Hải Đức.
Đoàn đã đến thắp hương tại gia đình Thiếu tướng Lê Văn Dánh, nguyên Phó Tư lệnh chính trị Quân khu 4 và gia đình 2 liệt sỹ hy sinh khi thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm cứu nạn đợt lũ tháng 10-2020 là thượng úy Lê Hải Đức và rung sỹ Phạm Văn Thái.
 
Tại các gia đình đến thăm, đại diện lãnh đạo BCH Quân sự tỉnh bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sự cống hiến, hy sinh của các lão thành các mạng, các liệt sỹ và mong muốn gia đình sớm vượt qua nỗi đau mất đi người thân, vươn lên trong cuộc sống. 
 
Thay mặt cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang tỉnh, đồng chí trưởng đoàn công tác bày tỏ, cán bộ, chiến sỹ LLVT tỉnh sẽ luôn trân trọng, biết ơn công lao đóng góp của các thế hệ cán bộ, chiến sỹ đã ngã xuống; tiếp tục nỗ lực trong mọi hoạt động, nhất là công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu và nhiệm vụ phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn khi cơn bão số 8 đang có nguy cơ ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh miền Trung.
 
Lan Anh

tin liên quan

Tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021

(QBĐT) - Chiều 13-10, Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị trực tuyến tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021.

Tự hào về quê hương!

(QBĐT) - Bức ảnh bản đồ phân cấp nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Covid-19 của tỉnh phủ kín một màu xanh được nhiều người chia sẻ. Tôi cũng thế, bởi sau gần 2 tháng kiên cường chống dịch, với gần 2.000 F0, gần 5.000 F1 cách ly tập trung và biết bao căng thẳng, nỗ lực từ cán bộ đến nhân dân, sự chờ đợi đã được đáp đền với bức ảnh màu xanh!

Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, chúc mừng nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam, sáng 13-10, đồng chí Phan Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Bình. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Kế hoạch-Đầu tư và Văn phòng UBND tỉnh.