Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, chúc mừng nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

  • 00:36 | Thứ Năm, 14/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam, sáng 13-10, đồng chí Phan Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Bình. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Kế hoạch-Đầu tư và Văn phòng UBND tỉnh.
 
Hội Doanh nghiệp (DN) tỉnh Quảng Bình hiện có 380 DN hội viên. Phát huy vai trò là tổ chức xã hội-nghề nghiệp đại diện cho cộng đồng DN trong tỉnh, thời gian qua, Hội Doanh nghiệp tỉnh đã làm tốt chức năng, nhiệm vụ trong việc đại diện, tư vấn, hỗ trợ, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho DN hội viên; làm tốt vai trò cầu nối giữa các DN hội viên với các cơ quan Đảng, chính quyền các cấp, các cơ quan chức năng trong việc tháo gỡ khó khăn cho DN.
 
 
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Mạnh Hùng tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nghiệp tỉnh.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Mạnh Hùng tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nghiệp tỉnh.
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Mạnh Hùng đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của cộng đồng DN, doanh nhân tỉnh Quảng Bình nói chung, Hội DN tỉnh nói riêng trong thời gian qua, đã có những đóng góp rất quan trọng vào sự phát triển kinh tế-xã hội. Đặc biệt, trong bối cảnh ảnh hưởng của dịch Covid-19, các DN, doanh nhân đã vừa nỗ lực vượt qua khó khăn, khôi phục sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm, thu nhập cho người lao động, vừa tích cực chung tay hỗ trợ, đóng góp nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch.
 
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các doanh nhân, DN khắc phục khó khăn, tiếp tục nỗ lực vươn lên phát triển sản xuất, kinh doanh, đóng góp cho sự phát triển của tỉnh.
 
Hội DN tỉnh tiếp tục thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của mình, kêu gọi các DN hội viên phát huy nội lực, thi đua khắc phục khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, tăng cường liên danh liên kết, hợp tác phát triển, phấn đấu vươn lên khôi phục sản xuất, kinh doanh. Hoàn thành nghĩa vụ thuế cho nhà nước, đóng đủ BHXH, BHYT, BHTN, tạo việc làm, quan tâm đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.
A.T
 
 
 
 
* Ngày 13-10, đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã đi thăm, chúc mừng các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
 
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã đến thăm 4 doanh nghiệp, gồm: Công ty CP Xây dựng Trường Xuân, Công ty Gỗ Thăng Long, Công ty CP Tư vấn và Đầu tư Long Giang Thịnh, Công ty TNHH Vương Thuận.
 
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng Công ty TNHH Vương Thuận.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng Công ty TNHH Vương Thuận.
 
Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã chia sẻ những khó khăn của các doanh nghiệp trong thời gian qua; đồng thời, ghi nhận những nỗ lực của các chủ doanh nghiệp trong việc ổn định tình hình sản xuất, chăm lo đời sống cho công nhân lao động. Trước tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục nâng cao ý thức trong công tác phòng, chống dịch, bảo đảm sản xuất an toàn trong tình hình mới; tạo điều kiện chăm lo đời sống, việc làm ổn định cho người lao động, xây dựng tổ chức công đoàn cơ sở ngày càng vững mạnh…
 
Đón nhận sự quan tâm của LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo các doanh nghiệp bày tỏ sự cảm ơn chân thành đối với tổ chức công đoàn thời gian qua. Trước ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh, tổ chức công đoàn đã luôn đồng hành cùng doanh nghiệp để chăm lo cho người lao động và bảo đảm an toàn cho hoạt động sản xuất.
 
Dịp này, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã tặng quà, hoa và chúc các doanh nghiệp sớm vượt qua khó khăn, phát triển ngày càng vững mạnh.
L.M
 
 

tin liên quan

Khẩn trương triển khai các biện pháp ứng phó với bão số 8

(QBĐT) - Ngày 12-10-2021, đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã ký ban hành Công điện số 15/CĐ-UBND về việc khẩn trương triển khai các biện pháp ứng phó với bão số 8 (Kompasu). 

Gần 2.400 công dân yếu thế đã về quê an toàn

(QBĐT) - Trong 2 ngày 9 và 10-10, 4 chuyến tàu xuất phát từ ga Sài Gòn đã đưa gần 2.400 công dân Quảng Bình yếu thế (người già, phụ nữ mang thai, trẻ em...) lưu trú tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam về đến Quảng Bình an toàn.

Bão số 7 và không khí lạnh khiến Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa to đến rất to

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 10-10, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ; sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ và một số nơi ở Bắc Trung Bộ.