Triển khai dịch vụ VBSP SmartBanking

  • 07:23 | Thứ Sáu, 02/06/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Hiện, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH)-Chi nhánh Quảng Bình đang tích cực vận động cán bộ tín dụng và khách hàng triển khai dịch vụ VBSP SmartBanking qua điện thoại di động.
Dịch vụ
Dịch vụ VBSP SmartBanking ra đời tạo thuận lợi cho khách hàng trong mọi giao dịch.
VBSP SmartBanking là dịch vụ của NHCSXH trên điện thoại di động thông minh, giúp khách hàng giao dịch được mọi lúc, mọi nơi. Ứng dụng thích hợp với hệ điều hành iOS, Android trên các thiết bị điện tử smartphone, máy tính bảng… có kết nối 3G/wifi/GPRS. Ứng dụng sẽ cung cấp các tính năng dịch vụ cho khách hàng, như: Chuyển tiền, tiết kiệm, thanh toán, nộp thuế, mua sắm, thanh toán bằng mã QRPay....
 
Trước đây, do chưa có ứng dụng VBSP SmartBanking, hoạt động giữa NHCSXH và các khách hàng đều thực hiện bằng cách giao dịch trực tiếp. Với ứng dụng này sẽ giảm thời gian, khoảng cách địa lý giao dịch và chi phí đi lại cho khách hàng, đồng thời tăng cường công tác đối chiếu dư nợ, số dư tiền gửi, giảm tỷ lệ rủi ro, gian lận trong hoạt động tín dụng.
 
Giám đốc NHCSXH-Chi nhánh Quảng Bình Trần Văn Tài cho biết: Nhằm hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ, NHCSXH bắt đầu triển khai dịch vụ VBSP SmartBanking. Ứng dụng đã được triển khai tại trụ sở NHCSXH-Chi nhánh Quảng Bình và Phòng Giao dịch NHCSXH các huyện, thị xã và các điểm giao dịch tín dụng tại xã. Theo thống kê bước đầu, trong tháng đầu tiên triển khai đã có khoảng 950 khách hàng đã được cài đặt ứng dụng VBSP SmartBanking.
 
Để dịch vụ VBSP SmartBanking được triển khai rộng rãi đến người khách hàng trên địa bàn tỉnh, trong thời gian tới, NHCSXH-Chi nhánh Quảng Bình sẽ phối hợp với chính quyền các cấp, các tổ chức chính trị-xã hội nhận ủy thác tiếp tục tuyên truyền và hướng dẫn việc triển khai ứng dụng này đến các khách hàng.
 
Đ.N

tin liên quan

Minh Hóa: Giữ rừng mùa nắng gắt

(QBĐT) - Liên tiếp các đợt nắng gắt, kéo dài của mùa khô năm 2023 đã và đang diễn ra tại địa bàn toàn tỉnh nói chung, huyện Minh Hóa nói riêng khiến cho nhiều diện tích rừng tự nhiên, rừng trồng kinh tế đứng trước nguy cơ bị cháy, rất đáng lo ngại. 
 

Những cựu chiến binh làm kinh tế giỏi

(QBĐT) - Sau khi rời quân ngũ, những cựu chiến binh đã mạnh dạn chinh phục, biến những vùng đất hoang hóa, khô cằn sỏi đá... thành những mô hình kinh tế hiệu quả.

Kỳ vọng OCOP - Bài 2: Gập ghềnh giữ sao và nâng sao OCOP

(QBĐT)  - Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" được triển khai đã tạo ra những sản phẩm đặc trưng cho nhiều địa phương. Để chứng minh chất lượng, các SP OCOP đã không ngừng được cải tiến trong khâu sản xuất, chế biến, đóng gói nhằm tạo sức hút, để không phải đối mặt với nguy cơ "tụt hạng" và đích đến là nâng tầm chất lượng SP với người tiêu dùng.