Trao quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Ngư Hóa

  • 17:22 | Thứ Sáu, 16/12/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 16/12,  hưởng ứng phong trào “Tết nhân ái” Quý Mão 2023, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Tuyên Hóa, UBND xã Ngư Hóa và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình trao quà Tết cho nguời dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Ngư Hóa (Tuyên Hóa).
Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện Tuyên Hóa và nhà hảo tâm trao quà Tết cho người dân.
Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện Tuyên Hóa và nhà hảo tâm trao quà Tết cho người dân.

Với tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách" nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán đang đến gần, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã kết nối với các nhà hảo tâm là đệ tử của đền Thượng Thiên Tiên Cô ở TP. Hồ Chí Minh trao tặng 140 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ngư Hóa.

Mỗi suất quà, gồm: 200 nghìn đồng tiền mặt, 10kg gạo và một số đồ dùng nội trợ. Tổng trị giá của chương trình trao quà là 70 triệu đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Hội Chữ thập đỏ tỉnh và các nhà hảo tâm nhằm giúp đỡ, động viên các hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm mới đang đến gần.
 
Văn Tư

tin liên quan

Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách huyện Lệ Thủy

(QBĐT) - Chiều 16/12, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách trên địa bàn huyện Lệ Thủy. 
 

Tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông đường sắt cho học sinh

(QBĐT) - Ngày 16/12, Ban An toàn giao thông tỉnh, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh phối hợp với Công ty CP Đường sắt Quảng Bình tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông đường sắt cho giáo viên, học sinh Trường THCS Mai Thủy (Lệ Thủy).

 

Hội Vì sự phát triển của người khuyết tật tỉnh tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2027

(QBĐT) - Sáng 16/12, Hội Vì sự phát triển của người khuyết tật tỉnh tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2027.